Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Cách trị mụn hiệu quả với rượu thuốc

Da mặt có mụn không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn ảnh hưởng đến tâm lý của mọi người nên cách trị mụn hiệu quả luôn được nhiều người quan tâm. Rượu thuốc cũng là một cách được khá nhiều người quan tâm, sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên hữu hiệu khi sử dụng rượu thuốc trị mụn.


Rượu thuốc trị mụn là loại rượu được ngâm cùng 1 số loài thảo dược chủ yếu là gỗ, thân cây được phơi khô và cắt nhỏ. Bạn không thể phân biệt được thành phần của thuốc gồm những gì, công dụng ra sao và công dụng trị mụn của nó cũng chưa được kiểm chứng.

Dùng rượu thuốc trịmụn tận gốc có tốt không?
Rượu có chứa cồn không tốt cho da, đặc biệt là da mặt vì đây là vùng da rất nhạy cảm, lại thường xuyên chịu tác động của môi trường bên ngoài cũng như nội tiết tố của cơ thể.
Sử dụng rượu thuốc có thể gây bong tróc da khiến da nhìn có vẻ đẹp, sạch mụn và trắng da tuy nhiên, bạn có thể bị dị ứng với các thành phần có trong đó.
Rượu thuốc ngâm bằng thảo dược

Lưu ý khi sử dụng thuốc rượu trị mụn
Điều cần thiết nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ khi có ý định sử dụng loại thuốc rượu trị mụn nào đó.
- Nếu muốn thử công dụng của rượu, bạn nên thử trước trên da tay trong 1 thời gian để theo dõi phản ứng của da.
- Không nên sử dụng rượu thuốc không rõ nguồn gốc có thể gây hại cho chính bản thân của mình.
- Khi có dấu hiệu da bị kích ứng với thuốc rượu điều trị mụn như mẩn đỏ, ngứa rát, bong tróc da… cần lập tức ngưng sử dụng thuốc, thăm khám bác sĩ để có phương pháp điều trị mụn trên da kịp thời.

Bạn có thể sử dụng nhiều cách khác để trị mụn như dùng mặt nạ tự nhiên, các loại thuốc uống, kem bôi… theo chỉ định của bác sĩ.
Nếu bạn đã áp dụng các cách trị mụn khác nhau mà tình trạng mụn vẫn không thuyên giảm thì bạn nên dùng phương pháp trị mụn bằng thuốc đông y của Dạ Yến Thảo Spa cũng sử dụng 100% thảo dược tự nhiên kết hợp ánh sáng sinh học an toàn với mọi loại da, giúp da sạch mụn, sáng mịn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét