Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Điều trị mụn trứng cá cho da dầu bằng bã cà phê

Da dầu tiết nhiều bã nhờn khi bị tắc gây mụn trứng cá và khiến lỗ chân lông to, viêm da... Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu bí quyết làm sạch da dầu và  điều trị mụn trứng cá hiệu quả từ bã cà phê vô cùng đơn giản. Bạn đã thử qua mẹo đơn giản này chưa ? Hãy nhanh tay ghi lại bí quyết tuyệt vời này các bạn nhé!

Dùng bã cà phê mà bạn hay pha mỗi ngày có thể giúp điều trị mụn trứng cá, giảm dầu khá hiệu quả. Trong bã cà phê chứa các thành phần vitamin, niaci có khả dụng như môt loại kháng sinh cho da, dùng bã cà phê tẩy sạch bã nhờn, làm sáng da hiệu quả, điều trị mụn trứng cá hiệu quả. Bên cạnh đó bạn có thể sử dụng bã cà phê trị mụn hàng ngày mà không lo dị ứng hay mẩn ngứa bởi bã cà phê vô cùng an toàn cho da.

 Cách trị mụn tận gốc với bã cà phê
Nguyên liệu:
- Một ít bã cà phê
- Mật ong nguyên chất 
- 2 thìa nước cốt chanh, 
Trộn đều thành hỗn hợp đống nhất.
Điều trị mụn trứng cá hiệu hiểu bằng bã cà phê
Cách dùng:
Làm sạch da mặt.
Thoa hỗn hợp lên và massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút
Làm sạch mặt với nước lạnh.

Với cách dùng này bạn không chỉ giúp bạn điều trị mụn trứng cá mà còn làm cho da bạn sáng hơn và giảm dầu hiệu quả. Nhưng để tiết kiệm thời gian, công sức hơn bạn có thể tìm hiểu sử dụng phương pháp trị mụn bằng thuốc Đông Y của Dạ Yến thảo Spa an toàn với mọi loại da, đem lại kết quả nhanh chóng, bền vững.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét