Thứ Ba, 1 tháng 3, 2016

3 cách trị mụn tận gốc tại nhà

Mụn xuất hiện làm da bị tổn thương nghiêm trọng, ảnh hưởng đến thẩm mỹ khiến ta tự ti, ngại giao tiếp với mọi người. Đừng quá lo lắng các bạn hãy thử áp dụng những cách trị mụn tận gốc sau ngay tại nhà.


Cách trị mụn tận gốc bằng Aspirin và mật ong

Aspirin và mật ong là 2 nguyên liệu được sử dụng phổ biến trong các công thức làm đẹp, chúng có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn hiệu quả, giúp điều trị mụn nhanh chóng. Tuy nhiên, với cách trị mụn tận gốc này chỉ phù hợp cho những bạn có da thường và da dầu.
Cách trị mụn tận gốc bằng aspirin và mật ong
Cách thực hiện:
- Nghiền nát 3 viên Aspirin
- Trộn đều với 1 thìa mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sệt
 Sau đó, thoa hỗn hợp vừa thu được vào vùng da bị mụn khoảng 15 phút, rồi rửa sạch bằng nước mát.

Cách trị mụn tận gốc bằng lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng có chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho da, giúp làm sạch bề mặt da, giảm lượng dầu nhờn dư thừa trên da, giúp trị mụn hiệu quả. Đối với công thức này, chỉ áp dụng cho da hỗn hợp hoặc da dầu, lỗ chân lông to.
Cách thực hiện: 
- 1 lòng trắng trứng
- 2 thìa nước cốt chanh
Trộn đều chúng với nhau rồi thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20 phút. Đợi đến khi chúng khô lại. rửa sạch mặt bằng nước mát. Lúc này, bạn sẽ thấy lỗ chân lông se khít hơn, làn da thông thoáng, sạch mụn.

Cách trị mụn tận gốc với bơ và mật ong

Bạn chuẩn bị nửa quả bơ tươi dằm nát, trộn với 1 thìa mật ong. Thoa hỗn hợp vừa thu được lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút. Với cách này, đầu mụn sẽ khô lại, và dần biến mất, đồng thời dưỡng ẩm cho da trở nên mịn màng hơn. Tuy nhiên, cách trị mụn tận gốc này chỉ phù hợp với làn da khô hoặc da nhạy cảm.
Cách trị mụn tận gốc bằng bơ và mật ong

Các cách điều trị mụn hiệu quả từ thiên nhiên đòi hỏi nguyên liệu cần tươi mới, sạch sẽ tránh bị kích ứng da. Ngoài ra, bạn cần kiên trì thực hiện mới thấy được kết quả, và không phải ai cũng đạt được kết quả như mong muốn. Nên để trị mụn tận gốc các bạn hãy tìm hiểu phương pháp trị mụn bằng thuốc đông y của Dạ Yến Thảo Spa, sử dụng 100% thảo dược tự nhiên nên an toàn với mọi loại da. Với tác động từ sâu bên trong mang lại kết quả trị mụn bền vững, lâu dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét