Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Cách điều trị mụn bọc hiệu quả nhất

Mụn bọc là tình trạng da bị tổn thương nghiêm trọng và có khả năng để lại sẹo lớn nhất trong tất cả các loại mụn. Không chỉ ảnh hưởng đến da, làm tăng nguy cơ nhiễm trùng về da, mụn bọc còn ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người, gây ra không ít phiền toái trong sinh hoạt đời thường. Vậy đâu là cách điều trị mụn hiệu quả nhất?

Để trị dứt điểm mụn bọc, có rất nhiều giải pháp được đưa ra, giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Một vài nguyên liệu tự nhiên sau sẽ cũng giúp bạn điều trị mụn hiệu quả.

Cách điều trị mụn hiệu quả bằng tỏi
Tỏi rất quen thuộc trong đời sống hằng ngày, không chỉ có tác dụng kháng khuẩn và phòng bệnh cho cơ thể, trong thành phần của tỏi còn có khả năng trị mụn bọc hiệu quả. Tuy không phải là cách trị mụn tận gốc nhưng tỏi có khả năng trị mụn bọc chính là nhờ thành phần sulphur hoạt tính có tính chất kháng sinh tự nhiên.
Cách điều trị mụn bọc hiệu qủa bằng tỏi
Cách trị mụn bọc với tỏi khá đơn giản chỉ cần bạn cắt lát tỏi chà đắp nhẹ lên vùng da bị mụn bọc và để chúng trong 10-15 phút rồi rửa sạch mặt với nước. Thực hiện trị mụn bọc với tỏi tuần 2-3 lần cho đến khi mụn giảm trên bề mặt da.

Cách điều trị mụn hiệu quả bằng nha đam
Nha đam được coi là loại “mỹ phẩm” làm đẹp cực kỳ hiệu nghiệm của các chị em phụ nữ, bởi trong nhựa của nha đam có chứa rất nhiều loại vitamin và khoáng cần thiết cho làn da. Cách trị mụn bọc với nha đam như sau: lấy phần thịt của lá nha đam và thoa nhẹ nhàng lên những nốt mụn rồi để sau 30 phút rửa lại mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn tuần 2-3 lần cho đến khi mụn giảm hẳn trên bề mặt da.

Cách điều trị mụn hiệu quả bằng mật ong
Bạn nên biết trong mật ong có chứa các tác nhân kháng khuẩn và tiết ra chất hydrogen peroxide. Mật ong sẽ giúp loại bỏ nhiễm trùng cho da vì thế bạn hãy thoa chúng nhẹ nhàng lên những vùng da bị mụn bọc sẽ giảm sưng và viêm hiệu quả.

Cách điều trị mụn hiệu quả bằng bơ
Trong trái bơ có chứa hơn 14 loại vitamin và các khoáng chất. Bên cạnh đó, bơ rất giàu chất chống ô xy hóa nên không chỉ là một loại quả bổ dưỡng cho sức khỏe, bơ còn có rất thân thuộc với chị em trong việc làm đẹp.
Cách trị mụn bọc hiệu quả bằng bơ 
Bạn hãy trộn phần thịt của bơ và thêm chút dầu oliu rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng da bị mụn bọc, để sau 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước mát. Thực hiện đều đặn tuần 2-3 lần cho đến khi tình trạng mụn giảm hẳn, hơn nữa bơ còn giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Các giải pháp trị mụn bằng mặt nạ tự nhiên chỉ có tác động mang tính bề mặt. Bởi ổ vi khuẩn nằm sâu trong bề mặt da rất khó tác động. Nên theo các chuyên gia da liễu bạn nên chọn cách điều trị mụn bằng thuốc đông y của Dạ Yến Thảo Spa tác động từ sâu bên trong nên trị mụn tận gốc dài lâu. Sử dụng 100% thảo dược tự nhiên nên an toàn với mọi loại da nên các bạn có thể yên tâm áp dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét