Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Dạ Yến Thảo Spa lừa đảo, nên tin không?

Dạ Yến Thảo spa   lừa đảo khách hàng đến chữa mụn , mụn không hết mà lại phát triển nặng hơn gây viêm nhiễm , sẹo rỗ nghiêm trọng trên mặt.
Thời gian gần đây rộ lên thông tự tin Dạ Yến Thảo Spa, một thương hiệu lớn tại Hà Nội với chuỗi các cơ sở trên khắp thành phố lừa đảo khách hàng. Dạ Yến Thảo Spa đem đến dịch vụ trị mụn kém chất lượng.
Với những lời quảng cáo trị sạch mụn vĩnh viễn , không tái phát , không đau đớn cho khách hàng. Nhưng kết quả nhận được khi khách hàng đến trị mụn tại Dạ Yến Thảo Spa   các khách hàng đã phản hồi lại kết trái chữa mụn chẳng những không được như quảng cáo mà còn bị các phản ứng phụ gây viêm nhiễm da, mụn hình thành nặng hơn, gây sẹo, thâm mặt. Cơ sở, dịch vụ kém chất lượng, tay nghề, thái nhỏ độ làm quá trình của nhân viên rất yếu kém.

Đi tìm sự thật

Sau khi chứa nguồn tự tin trên chúng tôi đã đến các cơ sở của Dạ Yến Thảo spa để tìm hiểu sự thật. Tọa lạc tại những địa điểm trung tâm dễ tìm, rộng rãi, cơ sở thiết bị khang trang hiện đại là những gì chúng tôi nhận thấy khi bước đến các cơ sở của spa này. Đến đây chúng tôi được các nhân viên lễ tân xinh xắn tiếp đón rất nhiệt tình, chu đáo. Được hướng dẫn, bố trí chỗ ngồi để đợi tư vấn. Vì lượng khách đến đây rất đông, nên các vị bác sĩ nhà khoa học sẽ lần lượt tiếp từng khách hàng, thăm khám và tư vấn điều trị . Với tình hình cơ sở, khách hàng như vậy chúng tôi nghĩ thật khó có chuyện Dạ Yến Thảo Spa lại lừa đảo khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm, là một spa trị mụn uy tín đã có chỗ đứng trong lòng khách hàng hẳn họ sẽ không bất cẩn để xảy ra bất kể sai sót gì. Sau khi ngồi nghỉ ngơi nghe nhạc, dùng trà bánh tới lượt tôi được gặp bác sĩ. Những bác sĩ da liễu hàng đầu tận tình thăm khám, soi da rồi phân tích kĩ càng tình trạng da của tôi, tư vấn cho tôi biện pháp chữa trị mụn và chăm chút da tối ưu nhất . Sau khi thăm khám bạn chứa thể đăng kí điều trị luôn hay cũng có thể ra về để suy nghĩ thêm và quyết định mà không mất phí tư vấn.

Phỏng vấn trực tiếp giám đốc của spa

Sau khi được tư vấn chúng tôi đã diễn tả vấn đề và hẹn gặp giám đốc của spa. Tiếp chúng tôi là chị Thảo - một nữ giám đốc xinh xắn , nhẹ nhàng. Khi được hỏi về quá trình thương hiệu Dạ Yến Thảo Spa bị gắn mác lừa đảo, chị Thảo cũng rất bình tĩnh cho biết chị cũng đã biết trên một số trang báo mạng, facebook có chứa lan truyền thông tự tin không tốt về spa, lừa đảo khách hàng khi đến chữa mụn . Chị có nói Cả nhà đến đây thì có thể thấy khách hàng đến rất nhiều, được tiếp đón nhiệt tình và còn dẫn theo cả người thân, bạn bè đến điều trị nên việc lừa đảo chắc chắn là chẳng thể . Chắc chắn do các đối tượng xấu đã bịa đặt, dựng lên những câu chuyện không có thật nhằm hạ có thương hiệu của spa. Chị Thảo không hề lo âu về việc này vì chị nghĩ vẫn tiếp tục duy và nâng cao chất lượng các dịch vụ, chính sách phục vụ, tri ân khách hàng tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp , nhiệt tình thì Dạ Yến Thảo Spa chắc chắn vẫn sẽ được các khách hàng tin tưởng.
Cơ sở vật chất hiện đại, không gian yên tĩnh
ngoại giả chúng tôi cũng chứa hỏi ý kiến của các khách hàng đến đây chữa trị đều thấy mọi người phản ánh tốt về chất lượng dịch vụ, tay nghề nhân viên, giá cả chữa trị tại đây.
Sau khi đến thực tế tại đây, chúng tôi đã chứa thể rút ra kết luận thông tự tin   Dạ Yến Thảo Spa lừa đảo   là không có chứa thật. Với sự tin tưởng của khách hàng vẫn tiếp tục đến spa hàng ngày thì việc này thật khó xảy ra. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về vấn đề này đến Các bạn .

  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét