Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Trị mụn đầu đen bằng mật ong như thế nào?

Mật ong từ lâu Được biết đến là vật liệu làm đẹp hữu hiệu đặc biệt là có tác dụng giúp chữa mụn hiệu quả . Với mụn đầu đen dùng mật ong cũng là  cách trị mụn đầu đen hiệu quả , hãy cùng khám phá 5 cách làm mụn đầu đen bằng mật ong sau đây.


Mật ong có chứa công dụng chữa mụn , trị mụn đầu đen là nhờ chức năng kháng viêm, triệt khuẩn khá hữu hiệu của mình. bên cạnh đó , mật ong chứa chức năng vệ sinh sâu, chứa thể ngăn ngừa mụn, làm da khỏe mạnh hơn. Khi sử dụng mật ong, da được Cung cấp độ ẩm cần thiết cũng trở nên sáng mịn, và ngăn ngừa được những tác nhân gây hại cho da từ bên ngoài. Chính bởi vậy , sử dụng mật ong Kết hợp với một vài nguyên liệu khác là   cách trị mụn đầu đen trên mũi   công hiệu được nhiều người thực hiện .
Dưới đây là một đôi loại mặt nạ trị mụn đầu đen bằng mật ong mà bạn chứa thể tuyển lựa để trị mụn tại nhà:

1. biện pháp mụn đầu đen công hiệu bằng mật ong và chuối
   Chỉ cần nghiền nhỏ nát một trái chuối, thêm 1 thìa mật ong và 2 thìa nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp chữa mụn . sau một thời gian thực hiện hỗn hợp này lên vùng da có chứa mụn đầu đen. Sau khoảng 10 – 15 phút bạn lột bỏ mặt nạ và rửa lại da mặt thật sạch. chứa thể thực hiện loại mặt nạ này 2- 3 lần đều điều trị mụn hiệu quả .
cách làm mụn hiệu quả bằng mật ong và chuối

2.   cách trị mụn đầu đen công hiệu bằng  mật ong và tỏi

ví như chỉ áp dụng tỏi để trị mụn thì có chứa thể gây chức năng kích ứng da, thì khi phối hợp với mật ong, hai loại nguyên liệu này lại “dung hòa” cho nhau, giúp chữa trị mụn hiệu quả hơn mà lại giảm khả năng làm hại da. Bạn chỉ cần đập dập một đôi nhánh tỏi, sau một thời gian ngâm trong mật ong một đôi tháng để tạo thành một loại thuốc chữa mụn . sau đó mỗi lần thực hiện thì lấy một ít hỗn hợp, chấm nhẹ lên vùng mụn đầu đen. Rừa sạch sau 5 – 10 phút thực hiện .
Tỏi có thể gây kích ứng da giá như da bạn quá nhạy cảm, bạn có thể chọn lọc đến các   spa trị mụn uy tín để điều trị mụn vĩnh viễn , đảm bảo .

3 .   biện pháp điều trị mụn hiệu quả  bằng  mật ong và chanh

Chanh cũng là loại vật liệu chữa mụn khá quen thuộc. Ngoài cách thực hiện nước cốt chanh để trị mụn đầu đen, bạn chứa thể trộn lẫn với mật ong để trị mụn công hiệu hơn. Để tối ưu hóa hỗn hợp trị mụn từ chanh và mật ong, bạn nên thêm một chút muối, trộn đều sau lúc thoa lên da để loại bỏ mụn. làm sạch da mặt sau khi massage da với hỗn hợp trong khoảng 10 phút.
phương pháp chữa trị mụn hiệu quả bằng mật ong và chanh

4.   phương pháp mụn đầu đen hiệu quả bằng  mật ong và quế

bên cạnh đó , bạn cũng chứa thể hòa quyện mật ong với quế để chữa mụn đầu đen. mặc dù quế có chức năng kích ứng nhẹ đối với da, nhưng khi hòa trộn với với mật ong lại tạo thành hỗn hợp chữa mụn hiệu quả , đặc biệt có chức năng tiêu diệt vi khuẩn , chống viêm khá tốt. Bạn chỉ cần trộn bột quế với mật ong rồi đắp lên vùng da có chứa mụn đầu đen trước khi đi ngủ. Rửa sạch da mặt với nước ấm vào sáng hôm sau. sử dụng Mỗi tuần 1 lần thôi nhé.
= > Tham khảo thêm các địa chỉ   spa trị mụn hiệu quả   ở Hà Nội.

5.   biện pháp mụn đầu đen hiệu quả bằng m ật ong và lòng trắng trứng


sử dụng hỗn hợp này không chỉ là phương pháp mụn đầu đen công hiệu còn giúp se chân lông và làm da trắng sáng hơn. Bạn chỉ cần bóc lấy lòng trắng 1 quả trứng gà, khuấy đều với mật ong sau đó đắp lên vùng mụn trong khoảng 15 phút. cuối cùng là rửa lại da với nước mát.


Các phương pháp mụn đầu đen bằng mật ong trên đây tuy an toàn và đơn giản nhưng không phải đem lại hiệu quả như ý với tất cả mọi người và đòi hỏi cần kiên trì sử dụng . Để đạt được kết trái chữa mụn nhanh chóng cũng không kém phần an toàn chị em hãy thử thực hiện dịch vụ   trị mụn tại Dạ Yến Thảo Spa   với cách trị   trị mụn bằng thuốc đông y, đã có chứa 900 ca trị mụn thành công chúng tôi tin đem đến bạn dịch vụ trị mụn công hiệu nhất bây giờ . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét