Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Đọc ngay nếu muốn trị mụn thịt tận gốc

Mụn thịt thường xuất hiện thành nốt to, chứa nhiều ở vùng mắt gây khó chịu và mất thẩm mỹ. khám phá các cách chữa trị mụn thiên nhiên , công hiệu .

1. cách trị  mụn thịt quanh mắt bằng đu đủ chín

Đu đủ chín có chứa nhiều vitamin C và chất chống oxy hóa nên có khả năng thanh bóc và điều hoà bài tiết. Nhờ vậy, quá trình áp dụng đu đủ chín không chỉ Cung cấp dưỡng chất cho vùng da bị mụn trở nên tươi sáng trơn nhẵn mà còn là   cách trị mụn hiệu quả  cực kỳ hữu hiệu.
biện pháp thực hiện .
+ Bạn chỉ cần lấy 100g đu đủ tươi đem xoay nhuyễn rồi sử dụng để bôi trực tiếp lên nốt mụn. Vì đu đủ rất lành tính nên bạn chứa thể áp dụng cho tất cả các loại da mà không lo biến chứng.
+ Để yên trong vòng 20 phút rồi rửa sạch vùng da thật sạch. Kiên trì thực hiện cách làm này trung bình 3 lần/ tuần.
2. cách trị trị mụn thịt trên mặt tác dụng tốt bằng vỏ chuối
Tưởng dường như là vật liệu bỏ đi nhưng vỏ chuối lại có chứa chức năng tẩy bay tế bào chết, ức chế thu hẹp nang lông nhờ đó mà có chứa khả năng kiểm soát mụn thịt hiệu quả . cách thực hiện vô cùng đơn giản , bạn chỉ cần chọn lựa 1 vỏ chuối chín vàng tươi rồi dùng để xát nhẹ lên nốt mụn. Kiên trì  cách trị mụn thịt quanh mắt  1 lần/ ngày để đem lại công dụng tốt như ý.
3. cách trị trị mụn thịt trên mặt bằng khoai tây + sữa chua
Sự hòa quyện giữa khoai tây và sữa chua có thể giúp bạn hỗ trợ chữa trị mụn thịt và ngăn ngừa sự lây lan của chúng.  
nguyên liệu :
-   1 hộp sữa chua 
-  2 giọt tinh dầu húng quế 
-  2 giọt tinh bã nhờn bạc hà 
-  Nước cốt của 1 trái chanh
-  1/2 viên men
-  2 muỗng bột khoai tây để tạo thành hỗn hợp sánh mịn .
Mặt nạ trị mụn và dưỡng da
áp dụng   cách chữa mụn thịt ở trên mặt  này như sau: Rửa mặt da mắt thật sạch bằng nước ấm và để khô thiên nhiên . sau lúc , thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên da mắt và để yên trong vòng 20 phút. chú ý sử dụng cẩn thận để hỗn hợp không rơi sâu vào da mắt. chung cục rửa sạch bằng nước lạnh.

4. cách trị chữa mụn thịt trên mặt bằng chanh + trứng

Chanh có chứa axit citric nên có chứa chức năng ức chế u tuyến keo và hỗ trợ làm xẹp mụn thịt. Để giảm thiểu tác dụng của chanh, bạn chứa thể khuấy đều với lòng trắng 1 quả trứng. Sự hòa trộn với này nếu được sử dụng thường xuyên 2 lần/ tuần sẽ giúp bạn cải thiện tình trạng mụn thịt công dụng tốt.

5. cách trị trị mụn thịt công dụng tốt bằng giấm táo

Giấm có thể ngăn ngừa mụn thịt lây lan rất công hiệu . Trong số đó, giấm táo được coi là giải pháp hữu hiệu hơn cả với khả năng làm xẹp đầu mụn trong thời gian ngắn. bên cạnh đó phương pháp sử dụng này hơi mất thời gian và khi thực hiện thì bạn không nên thoa lên vết thương hở.
Mẹo   trị mụn bằng tỏi   công dụng tốt này được sử dụng như sau: Táo 500g rửa sạch bỏ vỏ rồi cho vào ngâm với 100ml rượu 37 độ C. lưu ý không sử dụng loại rượu có nồng độ cao hơn 40 độ C vì khi thoa có thể làm xót hoặc ảnh hưởng tơi da mắt. Ngâm rượu táo khoảng 1- 2 tháng là bạn có thể bỏ ra và sử dụng bông gòn để chấm đều lên da mắt.

Khi thực hiện các cách trị tự nhiên tại nhà không mang lại hiệu quả như ý thì bạn hãy tìm đến các   spa trị mụn uy tín  để điều trị triệt để , an toàn .   Dạ Yến Thảo Spa   với kinh nghiệm chữa mụn lâu năm sẽ đem lại cho bạn làn da sạch mụn, trắng hồng .  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét