Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

5 bí quyết dưỡng da nhạy cảm sáng mịn

Tạo thói quen dưỡng da hằng ngày để có một làn da đẹp đã khó. Nếu bạn sở hữu một làn da nhạy cảm, dị ứng với thời tiết, môi trường, đồ ăn thì càng cần quan tâm đến việc chăm sóc da hơn. Cùng tìm hiểu các cách đơn giản để chăm sóc da nhé bạn!

1. Tẩy trang kỹ trước khi đi ngủ
Do nhu cầu làm đẹp, yêu cầu công việc mỗi ngày bạn cần sử dụng khá nhiều hóa mỹ phẩm. Qua một đêm mỹ phẩm để lại trên mặt sẽ khiến bít lỗ chân lông, bã nhờn gây nên mụn. Vì vậy, hết một ngày làm việc dù có mệt mỏi thế nào bạn cũng nên dành thời gian tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ để không phải lo lắng tìm cách trị mụn nhé! 
Cần tẩy trang sạch sẽ trước khi đi ngủ nhé bạn!

2. Lăn đá lạnh lên da mỗi ngày
Đá lạnh giúp se lỗ chân lông, sáng da nên mỗi ngày bạn có thể chườm đá lạnh trực tiếp lên da hoặc bọc vào một chiếc khăn mỏng cho bạn cảm giác êm ái, dịu nhẹ.
Đá lạnh giúp se lỗ chân lông

 

3. Thoa dầu olive nguyên chất
Da nhạy cảm bạn nên thoa dầu olive nguyên chất lên da để bảo vệ da khỏi dị ứng và những vết mẩn đỏ. Mỗi ngày, bạn có thể thoa dầu olive lên toàn cơ thể, để một lát rồi tắm sơ qua không dùng xà phòng. Sáng hôm sau sẽ tắm kỹ trước khi ra ngoài.
Dầu oliu bảo vệ và nuôi dưỡng da

4. Đi spa mỗi tuần 1 lần
  Mặc dù bận rộn đến đâu bạn cũng nên dành thời gian đến spa mỗi tuần. Không chỉ chăm sóc da chuyên sâu, ở spa còn có nhiều dịch vụ giúp bạn thư giãn, nạp lại năng lượng giúp bạn sảng khoái, thư giãn để tiếp tục công việc.
Spa giúp bạn thư giãn, khỏe khoắn

 

5. Giữ tinh thần vui vẻ, lạc quan
Không chỉ chăm sóc bề mặt, sử dụng các liệu pháp mà giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái cũng là một điều quan trọng giúp da đẹp. Đôi khi stress quá cũng khiến da nổi mụn, chữa cách gì cũng không hết. Vì thế luôn giữ tâm trạng phấn chấn, tươi vui sẽ giúp bạn nhìn tươi trẻ, cuốn hút.
Tinh thần vui vẻ cũng giúp da khỏe đẹp hơn
Dạ Yến Thảo Spa với không gian sâu lắng, yên tĩnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng các bạn.

1 nhận xét: