Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Trị mụn với mặt nạ trà xanh

Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên  không những an toàn cho sức khỏe mà còn mang lại hiệu quả cao, bạn đã biết? Nhắc đến bột trà xanh người ta nghĩ ngay đến 1 loại  thực phẩm dùng chế biến các loại nước uống giải khát, thanh lọc cơ thể, nhưng không phải ai cũng biết được được công dụng tuyệt vời của lá trà xanh còn có thể giúp ích cho việc làm đẹp rất nhiều. 


Tại sao mặt nạ bột trà xanh lại tốt cho da?
Lá trà xanh tươi giàu vi chất và khoáng chât như kẽm, canxi, magie, phot pho…. và các vitamin như B1, B2, B6, vitamin E, vitamin C… Điều này góp phần rất lớn trong việc nuôi dưỡng và tái tạo tế bào da giúp da bạn trở nên trắng mịn tự nhiên.
Bột trà xanh bạn cũng có thể tự làm lấy
Bên cạnh đó búp lá trà xanh giàu chất chống oxi hóa, nó góp phần quan trọng trong việc làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông trên da, giúp diệt khuẩn ngăn ngừa và điều trị mụn hiệu quả.
Cách sử dụng mặt nạ trà xanh
Nguyên liệu:
- 3 - 5 thìa cafe bột trà xanh 
- 1 lượng nước sạch vừa đủ, hoặc 3-4 thìa sữa chua không đường
Trộn đều chúng lên bạn sẽ có 1 hỗn hợp sẹt, quánh dẻo.
Cách sử dụng:
- Rửa sạch da mặt, dùng hỗn hợp vừa tạo thành massage nhẹ lên da mặt, sẽ tạo thành 1 lớp mặt nạ trị mụn từ bột trà xanh.
Cách sử dụng rất đơn giản
- Thư giản trong 15 -30 phút rồi rữa sạch lại với nước sạch.
Sử dụng từ 3 tuần tới 1 tháng bạn sẽ thấy kết quả rõ rệt. Vì là sản phẩm thiên nhiên nên bạn không nên nóng vội mà hãy kiên trì.
Lưu ý: 
- Lần đầu tiên sử dụng có thể bạn sẽ hơi ngứa mặt, nhưng những lần sau cảm giác này sẽ biến mất.
- Nếu sau khi đắp thấy da mặt bị xanh, thẫm lại, ban đừng lo, hãy lấy khăn mềm hoặc bông tẩy trang thấm với nước ám rồi lau nhẹ nhàng một lần nữa bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét