Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Nguyên nhân và cách điều trị mụn cho da dầu

Nguyên nhân gây mụn cho da dầu

Đặc điểm của da dầu là do sự xuất hiện liên tục của bã nhờn trên da, bề mặt da luôn bóng nhất là vào mùa hè. Dầu kết hợp với bụi bẩn làm tắc lỗ chân lông, đây chính là nguyên nhân gây ra mụn.
Lớp nhờn trên da tạo nên môi trường ẩm ướt khiến cho vi khuẩn dễ dàng phát triển. Vì vậy trị mụn cho da dầu một là vấn đề đáng quan tâm với tất cả các bạn có làn da dầu.

Cách điều trị mụn bằng các nguyên liệu tự nhiên

Mật ong không chỉ tốt cho sức khỏe mà cũng có công dụng cao trong việc làm đẹp. Mật ong có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch, nuôi dưỡng và làm lành vết thương đây là nguyên liệu tuyệt vời trong công thức trị mụn cho da dầu. Để mang lại kết quả tốt nhất ta có thể kết hợp mật ong với một số thành phần tự nhiên khác.
Nguyên liệu:
1 quả trứng gà
1 thìa mật ong
1 thìa nước cốt chanh
Cách làm:
Trứng gà tách lấy lòng trắng. Trộn đều lòng trắng trứng với một thìa mật ong và một ít nước cốt chanh thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi rửa sạch mặt thoa đều hỗn hợp này lên mặt để trong khoảng 20-30 phút để dưỡng chất thấm sâu và phát huy tác dụng. Sau đó dùng nước lạnh để rửa sạch mặt. Bạn nên thực hiện phương pháp này 2-3 lần/1 tuần.
Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp mật ong với dâu tây hoặc bột yến mạch để làm mặt nạ chăm sóc da dầu, hạn chế mụn.


Mặt nạ tự nhiên

Trị mụn bằng thuốc Đông Y

Thuốc Đông Y dùng chữa bệnh từ xưa đến nay không còn xa lạ. Mụn cũng chính là một loại bệnh lí của da. Phương pháp trị mụn bằng thuốc Đông Y của Spa Dạ Yến Thảo đã được áp dụng từ lâu và đem lại kết quả đáng mong đợi cho rất nhiều khách hàng. Tùy vào mức độ mụn và loại da mà sử dụng các nguyên liệu khác nhau. Với các thành phần tự nhiên được sử dụng trong liệu trình điều trị mụn kéo dài, đảm bảo an toàn cho người sử dụng đặc biệt là da dầu và da nhạy cảm, đem lại kết quả lâu dài, bền vững. Không tái mọc mụn mà cơ thể còn được thanh lọc, thải độc.


100% thảo dược tự nhiên
Đến với chúng tôi bạn sẽ được thăm khám và tư vấn bởi đội ngũ bác sĩ và nhân viên chuyên nghiệp. Sau khi xác định được mức độ mụn thì sẽ đưa ra cho bạn quá trình điều trị hợp lí nhất. Ngoài ra, bạn còn được tư vấn cách chăm sóc da tại nhà phù hợp nhất với bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét