Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Có thể bạn chưa biết những mẹo trị mụn cám cho da khô sau

Người có làn da khô thường cảm thấy khô ráp, khiến bạn gặp khó khăn trong trang điểm cũng như khi chọn lựa những sản phẩm chăm chút , dưỡng da hoặc mĩ phẩm trang điểm. Nhiều người còn chứa ý nghĩ sai lầm đó là các loại mụn thì khó chứa thể hình thành và xuất hiện được ở trên làn da khô. Ngược lại chính là những người sở hữu làn da khô cũng thường xuyên phả đối mặt với các loại mụn hoành hành như mụn cám chả hạn .

Để sở hữu được làn da không còn khô ráp mềm mại thiên nhiên và đặc biệt là sạch mụn bạn chứa thể áp dụng một trong số các   cách trị mụn cám  được biểu hiện dưới đây. thực hiện cách trị mụn cám cho da khô, không chỉ là phương pháp lấy đi mụn cám trên mặt công hiệu mà còn là cách làm dưỡng da giúp da hết khô ráp, mềm mại tự nhiên .

1. chữa mụn cám cho da khô với chuối, mật ong và sữa.

Sự hòa quyện của chuối chín, mật ong nguyên chất và sữa tươi tạo thành hỗn hợp có chức năng đặc biệt đối với da khô. Hỗn hợp này làm mặt nạ không chỉ là biện pháp trị mụn cám cho da khô công hiệu mà hơn nữa còn Cung cấp độ ẩm và giữ cho da ẩm và mềm mại hơn. Công thức làm như sau:
vật liệu để sẵn :   chuối chín 1 quả +  2 muỗng mật ong + nửa ly sữa tươi.
chữa mụn và dưỡng da công hiệu cới chuối, sữa chua
phương pháp thực hiện :
  • Trộn tất cả các nguyên liệu lại với nhau, rồi dùng máy xay sinh tố, xay nhuyễn thành bột mịn.
  • dùng hỗn hợp này làm cách trị mụn cám trên mũi , bạn đắp 1 lớp hỗn hợp này lên mặt và nằm Thư giãn trong khoảng 30 phút để các dưỡng chất từ mặt nạ chứa thể thấm sâu vào trong tế bào da.
  • Sau cùng là rửa lại mặt cùng nước sạch, sau đó bạn cũng chứa thể sử dụng thêm các loại kem dưỡng da chuyên sử dụng cho da khô để giữ ẩm được lâu hơn.
áp dụng cách trị trên với tần suất 3 lần/ tuần, sau đó làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, mụn cám trên mặt được loại bỏ hoàn toàn, làn da cũng mềm mại và mịn màng hơn.

2. cách trị mụn cám cho da khô bằng cà rốt, mật ong và sữa chua.

Trong các loại rau củ quả thì chứa lẽ cà rốt được ít người biết tới công dụng làm đẹp của nó đối với làn da. Nhưng mà bạn sẽ không ngờ tới, cà rốt không chit chứa tác dụng trị mụn cám công hiệu mà nó còn bổ sung các loại vitamin, cũng các dưỡng chất khác cho da nhờ đó chứa tác dụng dưỡng ẩm và làm mờ các vết thâm do mụn để lại. Khi hòa quyện cà rốt với sữa chua không đường và mật ong là một phương pháp mụn cám cho da khô rất hữu hiệu. Mặt nạ được làm từ hỗn hợp trên giúp ngăn chặn vi khuẩn hình thành mụn cám, song song dưỡng ẩm giúp da khô được mềm mại hơn. Kiên trì sử dụng bạn thấy kết quả đạt được như đến   spa trị mụn uy tín luôn nhé!
Công thức   chữa mụn cám cho da khô   bằng mặt nạ từ hỗn hợp trên như sau.
chuẩn bị vật liệu :   cà rốt 1 củ + thêm 2 muỗng mật ong + thêm nửa hộp sữa chua không đường.
cách làm mụn cám rất công hiệu

cách trị thực hiện :
  • Cà rốt rửa sạch và xay nhuyễn .
  • Trộn thêm với mật ong và sữa chua theo liều lượng đã dự bị sẵn.
  • Tạo thành hỗn hợp đặc mịn, làm mặt nạ trị mụn cám công hiệu
  • thoa hỗn hợp vừa tạo lên mặt và giữ nguyên trong khoảng 25-30 phút
  • sau đó là rửa lại mặt với nước sạch.
áp dụng biện pháp này chu kỳ và thường xuyên 2-3 lần / tuần để đạt công hiệu tối đa.

3. cách làm mụn cám cho da khô hiệu quả triệt để với thuốc đông y.

Thuốc đông y – là áp dụng các loại thảo dược tự nhiên lành tính có công dụng chữa rất nhiều bệnh. không những vậy trong nhiều năm trở lại đây, thực hiện thuốc đông y gia truyền để chăm sóc da càng ngày càng phổ biến hơn. Tại Dạ Yến Thảo Spa, quá trình sử dụng các bài thuốc đông y gia truyền đã tìm lại cho rất nhiều Cả nhà làn da sạch mụn, trắng mịn và tươi trẻ hơn.

chữa mụn cám cho da khô hiệu quả với thuốc đông y tại Dạ Yến Thảo
Đặc biệt với người có chứa làn da khô, thì sử dụng thuốc đông y     trị mụn tại Dạ Yến Thảo Spa   sẽ đem lại cho bạn làn da mềm mại, không còn thô ráp và hơn hết là lấy đi hết mụn cám. Bạn cũng có chứa thể hoàn toàn yên tâm, không còn phải lo lắng xem mình có chứa bị dị ứng hay kích ứng da gì hoặc không. Bởi thuốc đông y gia truyền tại đây lành tính và không gây tác dụng phụ, ăn nhập với mọi loại da. áp dụng thuốc đông y là phương pháp mụn cám cho da khô hiệu quả nhất mà bạn nên ưu tiên thực hiện .


Liên hệ đến HOTLINE:   0903 223 644 / 0912 230 844   để chứa được sự tư vấn và hỗ trợ của nhà khoa học . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét