Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Đọc ngay bài viết này nếu bạn bị mụn trứng cá ở lưng

biện pháp mụn trứng cá ở lưng   ngay tại nhà bằng các nguyên liệu tự nhiên , dễ áp dụng . Với các cách trị mụn trứng cá này không chỉ công hiệu ở lưng, bạn cũng có chứa thể áp dụng cho các vùng da mụn khác.

Mụn trứng cá là loại mụn cứng đầu, gây mất thẩm mỹ. Nó không chỉ lộ ra ở mặt mà nó còn gây phiền toái khi xuất hiện ở lưng. Mụn trứng cá gây đau rát, khó chịu và có nguy cơ nhiễm trùng cao, gây thương tổn da để lại sẹo rỗ, sẹo lồi. Nhất là vùng lưng bí bách, khó làm sạch càng tạo điều kiện cho mụn xuất hiện . Cả nhà hãy khám phá các phương pháp mụn trứng cá ở lưng sau để có chứa thể tự thực hiện quá trình trị mụn tại nhà.
Các phương pháp mụn trứng cá ở lưng từ thiên nhiên
Các nguyên liệu thiên nhiên với tính sát khuẩn cao, đồng thời nuôi dưỡng da khỏe, mịn màng sẽ đem lại cho Các bạn kết quả trị mụn khá khả quan. Thử tự tay áp dụng các cách trị mụn hiệu quả sau ngay tại nhà nhé bạn!
cách làm mụn trứng cá ở lưng bằng chanh, muối
Chanh và muối đều chứa tính sát khuẩn giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, lấy đi tế bào chết và làm se nhỏ các nốt mụn giúp giảm cảm giác đau rát và nhân mụn nhanh già hơn, dễ loại bỏ hơn.
nguyên liệu :
  • 2 muỗng muối
  • 2 muỗng nước cốt chanh
Muối và chanh có chứa tính sát khuẩn cao tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn
phương pháp thực hiện :
Muối sử dụng phải là muối sạch tránh nguy cơ nhiễm trùng. Chọn chanh tươi vắt lấy nước, bỏ hạt.
khuấy đều hau nguyên liệu này với nhau, thoa đều lên vùng da mụn. Nằm nghỉ ngơi , massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch lưng với nước lạnh.
cách trị mụn trứng cá ở lưng với mật ong, bột quế
Mật ong là một vật liệu trị mụn quen thuộc với tính sát khuẩn, kháng viêm đồng thời nuôi dưỡng da trắng hồng , mịn màng nhờ chứa nhiều khoáng chất tốt cho da. Bột quế tính nóng thì giúp kích thích tế bào xuất hiện , hồi phục các tế bào bị tổn thương giúp ngăn ngừa mụn, da trắng hồng .
dự bị :
  • 2 muỗng mật ong
  • 1 muỗng bột quế
Chanh, muối giúp sát khuẩn, tẩy tế bào chết
biện pháp :
khuấy đều mật ong và bột quế với nhau tạo hỗn hợp trị mụn sền sệt .
vệ sinh da vùng lưng. bôi hỗn hợp này đều lên vùng da mụn. Giữ nguyên trong vòng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
đều đặn sử dụng cách trị mụn trứng cá  ở lưng này 2-3 lần/tuần bạn sẽ thấy được được kết quả chữa trị mụn khá rõ rệt.
cách trị mụn trứng cá ở lưng bằng bột nghệ
Nghệ chứa hoạt chất curcumin có chứa tính diệt khuẩn , đặc biệt là vi khuẩn P.acnes – vi  khuẩn gây nên mụn trứng cá. Nghệ giúp chống viêm mạnh nên giúp điều trị mụn hiệu quả . ngoài ra , bột nghệ còn chống oxy hóa, giúp da căng mịn, điều trị các vết sẹo mụn, thâm nám. Khi trộn lẫn áp dụng với dưa leo và lòng trắng trứng – 2 nguyên liệu chữa mụn quen thuộc, đem lại kết quả chữa mụn và dưỡng da tuyệt vời. Các tế bào chết được lấy đi , các lỗ chân lông thoáng mát giảm cơ hội mụn lộ ra . Các lỗ chân lông cũng được se khít và da trắng sáng hơn.
nguyên liệu :
  • 1 muỗng bột nghệ
  • 1 trái dưa chuột
  • 1 lòng trắng trứng gà
Bột nghệ vừa trị mụn , vừa trị sẹo rất công hiệu
cách thực hiện :
Dưa leo rửa sạch, bỏ vỏ. Cho tất cả các vật liệu đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố. Xay thật nhuyễn các nguyên liệu để chúng khuấy đều với nhau.
Đổ dung dịch này ra bát sử dụng bông hoặc tay bôi đều dung dịch chữa mụn trứng cá này lên lưng, đặc biệt là vùng nào nhiều mụn. nghỉ ngơi trong 15 phút rồi vệ sinh lại lưng bằng nước lạnh.
Tuy chẳng thể trị mụn tận gốc nhưng   cách trị mụn trứng cá ở lưng   này cũng đem lại kết quả khá bằng lòng nếu bạn kiên trì thực hiện đều đặn trong thời gian dài, mụn mới không hiện ra , các nốt mụn cũ biến mất dần da sáng bóng không sẹo mụn, không thâm.
phương pháp mụn trứng cá ở lưng với bột yến mạch, bã nhờn oliu
Bột yến mạch không chỉ là một thực phẩm thơm ngon, bổ dưỡng mà nó cũng chứa tác dụng trị mụn trứng cá khá tốt. Nó giúp lấy đi các tế bào chết, dầu thừa trên da ngăn ngừa mụn hình thành . bã nhờn oliu thì có chứa các chất diệt khuẩn , trị mụn và còn dưỡng da mịn màng .
để sẵn :
  • 1 thìa bột yến mạch
  • 1 muỗng bã nhờn oliu
cách trị :
khuấy đều 2 vật liệu đã dự bị với nhau sao cho thật sền sệt .
làm sạch vùng lưng, bôi đều hỗn hợp trị mụn vừa tạo lên lưng. Giữ nguyên như thế khoảng 15 phút rồi vệ sinh lưng bằng nước ấm.
Duy trì áp dụng cách làm mụn trứng cá ở lưng này 3-4 lần/tuần vừa chữa mụn công hiệu vừa lấy lại làn da mịn màng , trắng hồng cho bạn.
để ý khi chữa mụn trứng cá ở lưng
Ngoài việc thực hiện các cách làm mụn trứng cá ở lưng tại nhà thì bạn cũng cần chú ý tạo thói quen ăn uống, sinh hoạt khoa hay để giảm thiểu nguy cơ bị mụn trứng cá, ngăn ngừa sự hình thành của mụn trứng cá.
  • Giữ Thông thoáng vùng lưng, mặc đồ thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt
  • vệ sinh sạch sẽ mỗi ngày
  • Ăn nhiều quả cây, rau xanh. Hạn chế sử dụng các chất kích thích, đồ ăn cay nóng, nhiều dầu mỡ
  • Ngủ đủ giấc, đúng giờ, tránh căng thẳng.
  • Thể dục, chơi thể thao giúp cơ thể thúc đầy đào thải chất độc, thanh bóc cơ thể
cách trị mụn trứng cá ở lưng triệt để tại spa trị mụn có danh tiếng tốt
Để có chứa thể trị mụn trứng cá ở lưng vĩnh viễn , không cho chúng cơ hội tái phát , hoành hành bạn hãy tìm đến các   spa trị mụn uy tín. Dạ Yến Thảo Spa – là một spa trị mụn hiệu qủa ở Hà Nội, với biện pháp chữa mụn bằng thuốc đông y giúp bạn trị vĩnh viễn nhiều loại mụn, ở mọi vị trí. Không chỉ khẳng định tên tuổi của mình ở thành phố Hà Nội mà Dạ Yến Thảo Spa còn đạt được sự tin tưởng của khách hàng ở nhiều tỉnh thành lân cận.
Với biện pháp mụn trứng cá ở lưng của   Dạ Yến Thảo Spa   đảm bảo mang lại cho bạn kết quả   chữa mụn vĩnh viễn , đảm bảo , tiết kiệm. áp dụng 100% thuốc đông y gia truyền tác động chữa mụn từ sâu bên trong, loại bỏ nhân mụn tận gốc không cho mụn chứa cơ hội quay trở lại. Vì đều là các thành phần thiên nhiên được áp dụng trong suốt việc điều trị nên đảm bảo an toàn với mọi loại da, mọi đối tượng không lo da bị kích ứng, phản ứng phụ gây viêm nhiễm nặng nề. Còn tiết kiệm là vì với cách làm mụn trứng cá ở lưng này không chỉ chữa mụn tận gốc mà song song điều trị cả các vết thâm, sẹo mụn cho bạn làn da nhẵn mịn sau việc điều trị . Chỉ một liệu trình chữa trị chứa thể giải quyết được mọi vấn đề về mụn ở lưng.
Bạn còn chần chừ gì mà không liên lạc với chúng tôi qua hotline: 0903 223 644 để được tư vấn miến phí, nhiệt tình và đặt lịch hẹn để tải nghiệm cách làm mụn trứng cá ở lưng tuyệt vời này một phương pháp nhanh nhất!
Chúc bạn sớm trị sạch mụn, lấy lại làn da trắng hồng như ý! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét