Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Công dụng trị mụn không ngờ tới của tỏi

bí quyết chữa mụn bằng tỏi   – hiện giờ với khí hậu càng ngày càng biến đổi theo chiều hướng xấu, chính vậy nên chúng làm cho nội tiết tố cơ thể, dẫn đến mụn nhọt nổi đầy trên cơ thể. giá như không biết cách điều trị nhanh hơn và nhanh chóng thì mụn sẽ lây lan ra các vùng da lân cận, rất khó kiểm soát và chữa trị . Khi chữa trị được thì mụn cũng để lại sẹo, thâm xấu rất khó làm mờ.


Từ lâu tỏi là một nguyên liệu sử dụng làm gia vị trong các bữa ăn, hơn thế tỏi còn được sử dụng vào các vị thuốc từ xa xưa. ngoài ra tỏi được sử dụng để chăm sóc da cũng như là một   cách trị mụn bằng tỏi   cực tốt .

Thành phần của tỏi giúp chữa mụn công hiệu

Tỏi được xem như một loại thực phẩm khả năng có giá trị trong quá trình oxy hóa, giảm cholesterol, bảo vệ màng tế bào, giảm huyết áp và phòng chống bệnh tim mạch. Hơn thế tỏi còn được sử dụng để sát trùng trong các loại bệnh nhiễm trùng đường ruột, viêm phổi, hen suyễn. Tỏi còn được sử dụng như   cách trị mụn đầu đen trên mũi   hiệu quả   và các loại   mụn cóc, mụn bọc, mụn mủ viêm, các vết rắn, bọ cạp cắn.
Trong thành phần của tỏi chứa 3 hợp chất chính là liallyl sulfide, allicin và anjoene. Allicin là hợp chất quan trọng và mạnh nhất trong củ tỏi. Nó không hiện diện ngay trong tỏi, mà khi chúng ra đập dập, xay nhuyễn hoặc cắt lát mỏng dưới sự xúc tác của anilaza, chất aliin có chứa sẵn trong tỏi biến thành allicin. Khi đó khi dùng tỏi để trị mụn chúng ta nên đập dập, xay nhuyễn sẽ chứa tác dụng rõ ràng hơn.
Allicin dễ biến chất ví như để lâu ngoài không chính, nên khi đã đập dập hãy dùng ngay, để lâu sẽ mất công dụng chữa mụn bằng tỏi. Đun tỏi qua lò vi sóng hoặc ở bất kì một nhiệt độ cao nào thì hợp chất allicin sẽ hoàn toàn biến mất . Allicin là một chất kháng sinh tự nhiên cực mạnh. Làm ức chế sự hình thành của nhiều loại siêu vi.
Tỏi chứa nhiều thành phần có tác dụng chữa mụn rất tốt

Liallyl sulfide không mạnh bằng allicin, nhưng nó sẽ không bị hủy hoại nhanh như allicin, khi đun nấu hay để lâu ngoài môi trường thì nó vẫn giữ được dược tính. Càng xay nhỏ, dã nhuyễn tỏi thì càng sinh ra nhiều sulfide.
Chất ajoene làm giảm nồng độ fibrinogen trong máu ngăn chặn nguy cơ tắc nghẽn mạch máu.
Theo như nhiều nghiên cứu đã chứng minh tỏi chứa khả năng ngăn chặn các tế bào ung thư, bệnh tim mạch.
Theo như đông y thì tỏi có tính ấm, vị cay, hơi có chứa độc tố. chứa tác dụng giải phong, thông khiếu, sát trùng, giải độc, hạch.

Một số bí quyết chữa mụn bằng tỏi

sử dụng trực tiếp tỏi đập dập để chữa mụn :   Lấy 2-3 nhánh tỏi, tách vỏ, đập dập hoặc xay nhuyễn sau một thời gian bôi lên vùng da bị mụn khoảng 5-10 phút. sau lúc đi rửa sạch với nước ấm. hoặc cũng có chứa thể cắt tỏi thành những lát mỏng rồi bôi đều lên mặt. sử dụng đều đặn bạn sẽ thấy tác dụng thần kì của tỏi để trị mụn . Những nhân mụn xẹp dần, tiêu viêm, sát trùng những nốt   mụn bọc   sưng mủ.
hòa quyện tỏi với mật ong để chữa mụn :   Lấy 2-3 nhánh tỏi xay nhuyễn rồi trộn đều với 1 thìa cà phê mật ong thuần chất . bôi đều lên vùng da có chứa mụn. Tránh vùng da mắt nhạy cảm dễ sinh mẩn đỏ, ngứa rát. Để khoảng 10-15 phút thì rửa sạch với nước lạnh. sử dụng chu kỳ 2-3 lần trong 1 tuần để có được hiệu quả cao nhất.
hòa trộn với mật ong, tỏi chữa mụn công hiệu
Kết hợp tỏi với 1 chút nước ấm:   Cũng lấy 2-3 nhánh tỏi lọc bỏ vỏ, rồi dã lát, thêm một tí nước ấm khuấy đều để bôi lên mặt, đợi khoảng 20 phút thì đi rửa sạch với nước lạnh.
Các cách trị mụn bằng tỏi này cần duy trì áp dụng trong thời gian dài và nhiều khi cũng không đem lại hiệu quả như ý. bởi thế bạn nên đến các   spa trị mụn hiệu quả   để được điều trị mụn tận gốc , đảm bảo .

Những chú ý khi sử dụng những cách chữa mụn bằng tỏi

  • Khi đã đập dập tỏi cần áp dụng ngay, không được để tỏi ở nhiệt độ cao tránh để lâu các hợp chất có chứa lợi sẽ bị hủy hoại ngoài không khí .
  • Không sử dụng các cách làm mụn bằng tỏi này quá nhiều trong ngày, chỉ nên áp dụng 2 lần trong một tuần là phù hợp nhất. sử dụng nhiều sẽ làm da bị kích ứng, mẩm đỏ, dị ứng da,
  • Khi da bị dị ứng mẩm đỏ hay ngưng thực hiện và đến cơ sở y tế gần nhất để được thăm khám ví như tình trạng nặng.
  • Bảo vệ da luôn sạch sẽ, chống nắng đảm bảo cho da, tránh khi đang thực hiện những   bí quyết trị mụn   này mà để ánh nắng tiếp xúc trực tiếp sẽ làm da nhanh xạm hơn.

cách làm chữa mụn bằng thảo dược Đông y

Với xã hội ngày càng hình thành , thì những công nghệ hiện đại ra đời không ngừng nghỉ. cách làm chữa mụn bằng những công nghệ cao được rất nhiều   spa trị mụn uy tín   và các cơ sở y tế áp dụng , chúng cho kết trái rất nhanh hơn nhưng đi đôi là chi phí cho mỗi lần trị liệu không hề ít. cách làm này không phù hợp cho mọi túi tiền, nên chính vì vậy mà Dạ Yến Thảo Spa nắm được nhu cầu của người sử dụng đã cho ra một phương pháp trị mụn Đông y, vừa đảm bảo , lành tính không gây hại cho da mà chi phí lại rẻ. Hoàn toàn sử dụng những dược phẩm từ tự nhiên . Với công dụng làm sạch da, ngăn ngừa những tác nhân gây mụn, làm xẹp nhân mụn nhanh chóng . Khi chữa trị mụn xong còn làm mờ hẳn các vết thâm, không để lại sẹo xấu. Sự phối hợp cả uống và thoa liệu trình mang lại kết quả bất ngờ cho hơn 1000 vị khách đã tin tưởng đến   trị mụn tại Dạ Yến Thảo Spa   và đạt được kết quả như ý.  Hãy liên hệ với Spa để được chữa trị mụn vĩnh viễn .

Chúc Cả nhà chứa một làn da sáng bóng trắng mịn . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét