Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016

Bật mí cách trị mụn với cà chua nhanh chóng, đơn giản

Cả nhà phụ nữ hẳn đã quá quen thuộc với cà chua rồi. ngoại giả , đa phần chúng ta chỉ biết đến loại quả này với công dụng dưỡng da, làm trắng da là chính chứ ít chứa Cả nhà nào biết rằng nó còn có chứa công dụng trị mụn công hiệu nhanh hơn .
Theo như các nghiên cứu cho thấy cà chua có tác dụng rất lớn trong việc làm đẹp da. Cà chua có tác dụng trong quá trình   se nhỏ lỗ chân lông, tẩy da chết,    chữa cháy nắng , …giúp da tươi sáng, và hồng hào, sáng bóng hơn.

Cà chua là một nguồn cung vitamin A và C phong phú , vậy nên nó giúp bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho da, vệ sinh lỗ chân lông, giúp lỗ chân lông được thoáng mát và hạn chế mụn bọc đáng kể.  Tính axit trong cà chua giúp   trị mụn hiệu quả   nhanh hơn  và giúp cho gương mặt bạn thật sáng láng. Vitamin A và vitamin C thường được áp dụng rất nhiều trong các loại thuốc  trị mụn  và cà chua lại là một loại trái vô cùng giàu vitamin A, C và vitamin K. Kiên trì thực hiện cà chua để chữa mụn ,   dưỡng da giúp da bạn đẹp như được chăm chút tại các   spa trị mụn uy tín luôn đó.

Mặt nạ cà chua – Công thức trị mụn dễ dàng nhất

Cà chua giàu vitamin C và các vi chất thiên nhiên chứa công dụng làm sạch và Cung cấp dưỡng chất cho da sáng mịn, đều màu và không bị mụn.
Sau đây là phương pháp mụn hiệu quả tại nhà bằng c à chua.
  • Cà chua chín, rửa sạch.   cắt nhỏ thành các lát mỏng sau lúc cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn .
  • thoa nước cà chua lên vùng da cần trị mụn khoảng 15-20 phút sau một thời gian rửa mặt với nước sạch
  • áp dụng   cách làm mụn công hiệu   bằng cà chua tại nhà này từ 2 – 3 lần/ tuần.

Mặt nạ trắng da trị mụn bằng cà chua và dưa chuột

Thành phần trong cà chua và dưa chuột đều có chứa nhiều nước và vitamin, vậy nên chúng giúp dưỡng trắng và chông lão hóa da mặt hiệu quả .  Đặc biệt, sự hòa trộn với giữa chúng   cách trị mụn đầu đen trên mũi , làm se lỗ chân lông, ngăn ngừa sự hình thành vết thâm và sẹo rỗ sau mụn hiệu quả .


cách trị mụn công hiệu nhanh hơn tại nhà bằng cà chua và dưa chuột.
Để sử dụng   cách làm mụn hiệu quả bằng cà chua  này, bạn chỉ cần:
  • xay nhuyễn cà chua, dưa chuột bằng máy xay sinh tố sau một thời gian chắt lấy nước
  • Rửa sạch mặt với nước ấm.   bôi hỗn hợp thu được lên vùng da mụn trong 15 – 20 phút
  • Rửa lại mặt với nước sạch (1 lần nước ấm sau đó rửa lại 1 lần nữa với nước lạnh để lỗ chân lông se nhỏ hơn)

biện pháp mặt nạ bằng cà chua và chanh

Nhờ thành phần axit, sử dụng chanh là cách trị mụn hiệu quả  được nhiều người thực hiện từ lâu. ngoại giả , thành phần axit quá cao không hề chứa lợi cho da mà còn làm da dễ bị bong tróc, lột tẩy vô cùng nguy hiểm.   vì vậy , để dung hòa nồng độ axit trong chanh, người ta thường dùng cà chua hòa trộn với để bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp da trắng sáng và mềm mại.


biện pháp mụn công hiệu nhanh hơn tại nhà bằng cà chua và chanh.
  • Để thực hiện   phương pháp mụn hiệu quả bằng cà chua  này, bạn chỉ cần lấy 1/2 trái cà chua xoay nhuyễn, vắt lấy nước rồi đem khuấy đều với một muỗng cafe nước cốt chanh.
  • sử dụng bông  hoặc chổi cọ  thoa  đều hỗn hợp lên các nốt mụn rồi để yên trong vóng 15- 20 phút.
  • rút cuộc rửa mặt thật sạch bằng nước lạnh rồi sử dụng thêm nước hoa hồng để se lỗ chân lông, làm da thêm mềm mại.
để ý khi áp dụng mặt nạ cà chua chữa mụn
  • Rửa thật sạch da mặt một biện pháp nhẹ nhàng trước khi bôi hỗn hợp trên da
  • thực hiện đều đặn và thường xuyên cho đến khi đầu mụn se lại và làn da sáng dần
  • Khi sạch mụn, bạn có thể áp dụng cà chua giã nát tuần 1 lần để áp dụng tẩy tế bào chết, dưỡng da sáng hồng.
ví như bạn muốn   trị mụn tận gốc   nhanh chóng , không muốn mất thời gian, bạn nên áp dụng công nghệ hiện đại vào chữa trị . Công nghệ chữa mụn hiệu quả bây giờ là công nghệ ánh sáng hòa trộn với I-PEEL.
Đây là công nghệ chữa mụn hiện đại chứa chức năng tiêu diệt vi khuẩn , thanh bóc  và đào thải độc tố, giải tỏa tắc nghẽn lỗ chân lông, đồng thời   trị mụn hiệu quả . đồng thời , công nghệ ánh sáng trộn lẫn I-PEEL cũng Cung cấp các dưỡng chất giúp vùng da bị mụn trở nên khỏe mạnh, ngăn mụn tái phát trở lại.
Công nghệ ánh sáng hòa quyện  I-PEEL  –   biện pháp   trị mụn tại Dạ Yến Thảo Spa   hiệu quả   hiện đang được nhiều khách hàng áp dụng và đạt kết  quả thành công.  Để được thăm khám và tư vấn, bạn nên đến trực tiếp các cơ sở của Hệ thống thẩm mỹ viện & spa Dạ Yến Thảo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét