Thứ Tư, 1 tháng 6, 2016

Đừng bỏ qua các biện pháp trị mụn trứng cá ở lưng hiệu quả cao sau

cách trị mụn trứng cá ở lưng   là từ khóa kiếm tìm phổ biến của phái nữ khi mùa hè sắp tới. Mùa hè khiến phái đẹp luôn muốn diện những chiếc đầm hở lưng gợi cảm và mát mẻ lên người. tuy nhiên , những đốm mụn trứng cá ở lưng lại là nỗi lo khiến Cả nhà phải e ngại và mất tự tin mặc những chiếc đầm gợi cảm. Các Cả nhà không cần quá lo âu mụn ở lưng mà hãy làm theo những cách trị mụn trứng cá   đơn giản dưới đây để đánh bật mụn xấu xí khỏi lưng ngay nhé.

1. cách trị mụn trứng cá ở lưng với chanh tươi

cách làm mụn trứng cá ở lưng  rất giản đơn và công hiệu với chanh tươi. Hầu như ai cũng biết chanh được sử dụng là một loại gia vị không thể thiếu trong các món ăn và nước chấm ở nước ta, tuy nhiên còn làm nước uống bổ dưỡng đem đến các loại vitamin C cho cơ thể, giải khát, giải nhiệt vào mùa hè cực mát. Nhưng bạn có biết ngoài các tác dụng trên chanh còn nằm trong danh sách hàng đầu của các chị em về chăm sóc da không, thực tế đã chứng minh hiệu quả chữa mụn trứng cá của chanh chẳng thể phũ nhận, chanh có chứa công dụng chữa trị các nốt mụn, mụn nhọt,   mụn đầu đen   . . vì chanh có chứa tính sát khuẩn và làm mát vùng da bị mụn và ngoại giả chanh còn nuôi dưỡng làn da trắng hồng sáng và sáng bóng hơn. Trong chanh có chưa nhiều vitamin C chứa công dụng như một chất làm se da giúp khô mụn, làm mụn nhanh hơn dịu xuống và lặn đi.
Chanh giúp làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông
phương pháp : Lấy trái 1 chanh tươi, cắt đôi rồi lấy nửa quả chà trực tiếp lên vùng da bị mụn, để trong vòng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Bạn nên sử dụng khoảng 1-2 lần/tuần để chứa kết trái tối ưu nhất . cách làm này nên áp dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ.
để ý, cách trị mụn trứng cá ở lưng  này không nên thực hiện với những người có làn da quá mỏng và nhạy cảm. ngoại giả , chanh có thể làm khiến da mẫn cảm với ánh nắng mặt trời, bởi vậy , bạn cần thoa kem chống nắng hay che lưng ví như muốn đi ra khỏi cửa nắng.

2. cách làm mụn trứng cá ở lưng đơn giản bằng cà chua

trị mụn lưng   giản đơn với cà chua tại nhà mà ít ai nghĩ tới. Cà chua là một loại trái có chứa nguồn gốc từ Nam Mỹ, có rất nhiều vitamin như: vitamin A, vitamin B6, vitamin C. tuy nhiên , trong cà chua còn có rất nhiều chất vi lượng như: sắt, canxi, magie, niken… tăng sức đề kháng cho cơ thể. Trong cà chua còn chứa dung nhan tố lycopen và beta-coraten. Đây là những chất chống oxy hóa mạnh, ngăn chặn tế bào ung thư và chống xuất hiện máu đông trong thành mạch máu. Nhờ những dưỡng chất ấy mà cà chua trở thành thực phẩm công hiệu cho sức khỏe và làn da. ngoại giả sử dụng cà chua cũng là cách trị mụn trứng cá hiệu quả  cho phái đẹp có vùng lưng nhẵn mịn.

cách trị :   Bạn hãy sử dụng một quả cà chua chín, cắt đôi rồi chà lên vùng da bị mụn, để nguyên trong 15 phút, sau một thời gian rửa sạch. Cà chua có chứa thể nhạy cảm so với vùng mặt, nhưng lại rất hữu dụng trong quá trình điều trị mụn, sẹo trứng cá trên lưng, đặc biệt ví như bạn có chứa làn da nhờn.

3. cách trị mụn trứng cá ở lưng bằng gỗ đàn hương

Gỗ đàn hương có chứa công dụng vệ sinh , dưỡng da, đặc biệt khi hòa quyện với nước hoa hồng.
phương pháp :   Trước hết, bạn trộn đều 2 muỗng bột gỗ đàn hương với một muỗng nước hoa hồng, sau lúc bôi đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn khoảng 20 phút, sau một thời gian rửa lại bằng nước sạch. áp dụng khoảng 3-4 lần/tuần để sở hữu làn da trắng sáng , trơn nhẵn .

4. biện pháp mụn trứng cá ở lưng với mật ong và bột quế

Mật ong không chỉ pha được vào trà uống hay làm dịu cổ họng bị đau mà nó còn chứa nhiều tác dụng nữa trong quá trình chăm sóc da!   nếu bạn đang tìm kiếm một thành phần hoàn toàn thiên nhiên để bổ sung vào thói quen chăm sóc da mỗi ngày thì hãy kiểm chứng những lợi ích làm đẹp tuyệt vời ấy với mật ong nhé. Mật ong trộn lẫn bột quế sẽ giúp loại trừ vi khuẩn P.ance, nguyên do chính gây mụn viêm và mụn bọc. ngoài ra hỗn hợp này còn giúp diệt khuẩn , chống oxy hóa, làm đẹp cho da.
biện pháp : trộn 2 muỗng mật ong, với một thìa bột quế, thêm chút nước để có chứa hỗn hợp đặc sệt , đắp lên vùng da mụn trong 15-20 phút, rửa sạch với nước ấm.
biện pháp mụn trứng cá ở lưng   rất dễ dàng với các biện pháp trên tại nhà. Bạn chứa thể lấy đi mụn khỏi lưng để diện những bộ đầm gợi cảm. bên cạnh đó các phương pháp này chỉ là phương pháp trợ thì chứ chẳng thể chữa mụn trứng cá ở lưng vĩnh viễn .  
Để điều trị mụn trứng cá ở lưng tận gốc , đảm bảo bạn nên tìm đến các spa chữa mụn có thương hiệu để được tư vấn, hỗ trợ chữa mụn nhanh nhất.   Dạ Yến Thảo Spa   là một địa chỉ spa đáng tin cậy, được nhiều khách hàng tuyển lựa khi gặp vấn đề về mụn. Với kinh nghiệm chữa mụn lâu năm, nhiều ca đã chữa trị thành công thương của   spa trị mụn hiệu quả   này đã được khẳng định. Bạn muốn trị triệt để mụn ở lưng hãy đến với Dạ Yến Thảo Spa   để được tư vấn và chữa trị tận gốc mụn trứng cá ở lưng.

Chúc bạn chữa mụn lưng thành công ! 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét