Thứ Tư, 24 tháng 8, 2016

Bật mí cách làm trắng da tại nhà hiệu quả như tắm trắng

Làn da trắng sánh mịn là điều bất kì bạn gái nào cũng mong muốn. Nhưng không phải ai cũng sẵn có một làn da hài lòng hay do tác động của các nhân tố môi trường. do đó bảo quản cải thiện làn da của bạn trắng mịn , mịn màng hơn thì bạn có thể dùng biện pháp sau.


Chuối là một trong những nguyên liệu thần dược làm trắng da được nhiều chị em yêu thích. Hãy cũng tìm hiều công thức hô biến thực hiện da đen sạm thành da trắng mịn nhờ bài viết mà Dạ Yến Thảo Spa giới thiệu dưới đây nhé.
Chuối là một loại quả cây không xa lạ với chúng ta thơm ngon và rất bổ dưỡng. ngoài ra , chuối còn có công dụng  chăm sóc da tuyệt vời. Bởi trong chuối có chưa nhiều vitamin A, B, E, kali… có tác dụng  ngăn ngừa lão hóa, đẩy lùi các nếp nhăn, dưỡng ẩm tái tạo các tế bào da, giúp  làm da trắng sáng rạng rỡ.
Chuối rất thành công trong việc thực hiện đẹp đặc biệt thường được áp dụng trong các cách thực hiện da trắng thiên nhiên chó các chị em. Nếu bạn trộn lẫn với những nguyên liệu khác sẽ phát huy công dụng tuyệt đối với làn da của bạn, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu:
– 1 trái chuối chín
– 1 lòng trắng trứng gà
– 1 thìa cà phê mật ong
– 1 muỗng canh sữa chua không đường
– 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi
Các nguyên liệu thực hiện đẹp thiên nhiên
Các bước thực hiện mặt nạ làm trắng da từ chuối:
– Đầu tiên bạn lấy trái chuối, bóc vỏ, cắt thành miếng nhỏ, cho vào bát rồi xay nhuyễn .
– Cho lòng trắng trứng, mật ong, sữa chua, nước cốt chanh đã chuẩn bị sẵn vào bát chuối.
– đánh đều tất cả các nguyên liệu với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt
– Rửa sạch da mặt bằng nước ấm
– bôi hỗn hợp vì thế da mặt trộn lẫn với massage nhẹ nhàng
– Đợi cho da mặt khô khoảng 20-30 phút sau rửa sạch với nước ấm. Sau đó rửa lại với nước lạnh, thoa nước hoa hồng hay chườm đá lạnh giữ se khít lỗ chân lông, săn chắc da.
Một tuần bạn vì vậy dùng 2-3 lần để da trắng mịn như ý muốn, và tốt nhất là bạn bôi vào buổi tối trước khi đi ngủ các dưỡng chất thấm sâu vào da hơn.
Đây cũng là một trong các cách trị nám hiệu quả nhất thường được chị em dùng ở nhà
Hy vọng, làn da đen sam sẽ được thay thế bằng làn da trắng sền sệt màng ngay cho bạn nhờ công thức làm trắng da từ chuối. Chúc bạn luôn xinh đẹp và ủng hộ Dạ Yến Thảo Spa để đồng hành cùng cả nhà trong quá trình làm đẹp. Không chỉ làm trắng da mà các phương pháp trị nám, loại bỏ mụn, giảm béo cũng được Dạ Yến Thảo Spa chia sẻ chi tiết đến các bạn .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét