Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Chữa nám da mặt tại nhà bằng cách nào hiệu quả nhất?

Nám da hình thành nhiều ở phần má của chị em, khiến cho khuôn mặt không đều màu nhìn rất mất thẩm mỹ. vì thế công thức chữa nám da mặt là điều được các chị em bị nám rất là quan tâm.
ngày nay có rất nhiều mẹo loại bỏ nám, bạn chứa thể điều trị nám tại nhà bằng cách dùng các nguyên liệu tự nhiên , sử dụng các loại kem thuốc khắc phục nám, dùng các loại thực phẩm chức năng. Bài viết có tác dụng bạn tìm ra biện pháp trị nám ở nhà hiệu quả nhất giữ lấy lại được làn da trắng hồng , rạng rỡ.
chữa nám da mặt bằng bột đậu đỏ
Đậu đỏ không chỉ là là loại đậu chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của con người được áp dụng giữ chế biến nhiều món ăn ngon miệng mà còn là một nguyên liệu thiên nhiên chứa công dụng thực hiện trắng da, trị nám hiệu trái rất bất ngờ.
Chuẩn bị:
-          Bột đậu đỏ
-          Sữa tươi
-          Nước cốt chanh
mẹo làm :
trộn đều 2 muỗng bột đậu đỏ với 2 thìa sữa tươi không đường và vài giọt nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp sền sệt .
Nếu không dùng bột đậu đỏ bạn cũng chứa thể sử dụng đậu đỏ nấu chín, nghiền nhuyễn.
đắp hỗn hợp này lên mặt, nằm thư giãn trong vòng 20 phút rồi rửa sạch lại mặt đồng thời massage nhẹ nhàng giữ tăng hiệu trái khắc phục .
Đây được coi là cách trị nám tại nhà hiệu quả nhất đem lại kết trái nhanh chóng , được học hỏi từ bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật Bản.

bí quyết điều trị nám da tại nhà bằng bột trà xanh
Một loại bột thực hiện đẹp quen thuộc hơn cả bột đậu đỏ chính là bột trà xanh chứa nhiều tinh chất chống oxy hóa, giảm lão hóa, tiêu diệt các gốc tự do gây nám da, gây mụn vì thế thường được áp dụng để thực hiện các loại mặt nạ làm hết mụn, chữa nám ở nhà
Nguyên liệu:
-          Bột trà xanh
-          Sữa chua không đường
-          Mật ong
phương pháp thực hiện mặt nạ trị nám từ trà xanh:
trộn đều 2 thìa bột trà xanh, 2 thìa sữa chua, 1 thìa mật ong cho thật đều.
thoa hỗn hợp vừa thực hiện đều lên mặt, giữ nguyên đến khi mặt nạ khô đi thì rửa sạch lại mặt.
kiên trì áp dụng phương pháp  chữa nám da mặt này 2-3 lần/tuần trong thời gian 1-2 tháng bạn sẽ thấy được sự thay đổi của da. Không chỉ mờ các vết nám mà nhờ mật ong, sữa chua còn giúp dưỡng ẩm da, da săn chắc, mịn màng.

Loại bột nhiều công dụng thực hiện đẹp


Tuy nhiên các công thức trị nám da mặt tại nhà trên khó đem lại hiệu trái đối với các vết nám cứng đầu . Đối với tình trạng này bảo quản loại bỏ nám tận gốc bạn vì thế khám phá dịch vụ làm hết nám da bằng laser toning của Dạ Yến Thảo Spa. Đây là công nghệ chữa nám hiện đại, an toàn được nhiều khách hàng áp dụng và đạt được hiểu trái làm hết nám da mặt khá như mong đợi .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét