Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Tiết kiệm thời gian với biện pháp trị nám da sau

mẹo khắc phục nám da bằng laser toning không nguy hiểm , hiệu trái loại bỏ nám triệt để nên được nhiều chị em tín nhiệm áp dụng .
Thay vì việc phải bỏ nhiều thời gian để tự chế các loại mặt nạ khắc phục nám bằng tự nhiên ở nhà giờ đây nhiều người tìm đến với cách khắc phục nám bằng laser toning giữ tiết kiệm được thời gian, công sức.
Không như việc chữa nám bằng tự nhiên cần chăm chỉ dùng trong thời gian dài mới cảm nhận kết quả . làm hết nám bằng laser toning dùng công nghệ laser tác động trực tiếp lên các vùng da bị nám phá vỡ liên kết các vết nám da và đào thải chúng ra khỏi bề mặt da giữ  nhanh chóng lấy lại làn da trắng sáng , mịn màng.

nguyên lý hoạt động của biện pháp loại bỏ nám da bằng laser toning

áp dụng tia laser toning chứa bước sóng ngắn,mang năng lượng cao phát ra theo hình nón vì vậy tập trung vào vết nám da, bẻ gãy liên kết của các hắc sắc  tố xuất hiện nám da. Các hắc sắc tố này tiết kiệm thời gian được đào thải khỏi cơ thể theo cái đường thiên nhiên . loại bỏ nám từ tận chân nên hiệu quả mang lại cao và bền vững, nám da được điều trị hết đến 95% và không chứa cơ hội tái phát .
Ngoài tác dụng loại bỏ nám tia laser toning còn có khả năng kích thích da sản sinh collagen có tác dụng da tiết kiệm thời gian làm lành các tổn tương, tươi trẻ hơn.
sử dụng tia laser ảnh hưởng trực tiếp lên các vết nám
Kết quả đạt được
Ngay sau lần đầu tiên loại bỏ bạn đã cảm nhận được kết quả các vết nám mờ đi, da trắng mịn , mịn màng hơn.

Đối tượng nào có thể dùng mẹo làm hết nám da bằng laser toning

Với cách trị nám da hiệu trái , an toàn này có thể sử dụng cho các đối tượng bị nám da do:
-          Gen di truyền
-          Thay đổi nội tiết tố tại tuổi trung niên, phụ nữ mang thai
-          Không bảo vệ da tránh ánh nắng mặt trời


-          dùng mỹ phẩm không đúng bí quyết  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét