Thứ Hai, 15 tháng 8, 2016

Bí quyết điều trị nám da mặt hiệu quả, an toàn

bí quyết chữa nám da bằng laser toning đang là lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ bảo quản chứa thể điều trị tận gốc nám da một phương pháp an toàn và duy trì kết trái khắc phục bền vững nhất, nám da không tái phát bảo quản cho da mặt luôn trắng hồng .

Công nghệ loại bỏ nám hiện đại bậc nhất hiện nay

Laser toning là một công nghệ chữa nám hiện đại đã được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ. dùng ánh sáng tia laser ảnh hưởng trực tiếp lên vết nám da. Laser toning là tia laser chứa bước cóng ngắn, năng lượng cao. Nó hoạt động ở 2 bước sóng 532nm và 1064nm, phát ra mức năng lượng 500 megawwatts vì thế tùy và mức độ của vết nám mà chuyên viên sẽ điều chỉnh tia laser sao cho phù hợp , đem lại kết trái cao nhất. cách trị nám da bằng tia laser không những không gây hại cho da mà còn kích thích da sản sinh collagen, phát triển chắc khỏe, tươi trẻ hơn.
điểm mạnh :
-          trị nám hiệu quả tận gốc : các vết nám da lâu năm, chân đã ăn sâu cũng có thể được loại bỏ hiệu trái đến 95%
-          làm hết nám da không nguy hiểm : tập trung loại bỏ vùng da bị nám không gây tổn thương da, không ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh
-          trị nám triệt để : ảnh hưởng đến sâu lớp biểu bì tận chân nám vì thế giảm nguy cơ nám quay trở lại trở lại
-          Tính an toàn của bí quyết điều trị nám bằng laser toning hiệu quả với chữa cho mọi đối tượng bị nám

Quy trình khắc phục nám da mặt bằng laser toning

Bước 1: Thăm khám, tư vấn liệu trình
bảo quản đưa ra cho bạn được một quá trình hiệu quả với nhất, hiệu quả nhất thì trước hết bạn sẽ được các chuyên gia , bác sĩ thăm khám để các định được mức độ nám da, tình trạng da của bạn. Bằng cả kinh nghiệm và máy móc hiện đại đảm bảo tình trạng nám da của bạn được xác định một mẹo chính xác.
Bước 2: thực hiện sạch sâu
Bước tiếp theo, da của bạn sẽ được làm sạch bảo quản chứa thể tiếp nhận trị tại các bước sau hiệu quả hơn. Không chỉ rửa mặt thông thường mà da của bạn sẽ được thực hiện sạch sâu.
Bước 3: thoa tê
hạn chế tối đa sự châm chích khi bắn tia laser bạn sẽ được bôi thuốc tê lên vùng da cần điều trị trước 20-30 phút.
Bước 4: áp dụng tia laser toning
Điều chỉnh bước sóng và mức năng lượng hiệu quả với với các vết nám da cần làm hết chuyên viên sử dụng máy bắn tia laser trực tiếp lên các vùng da nám phá vỡ cấu trúc của các vết nám, đào thải chúng khỏi bề mặt da.
làm hết nám da bằng công nghệ laser
Bước 5: thoa kem tái tạo da
Sau khi bắn laser toning xong khách hàng sẽ được thoa kem tái dạo da để làm dịu da, kích thích các tế bào da phát triển.



hiện nay , Dạ Yến Thảo Spa đang là một địa chỉ điều trị nám bằng laser toning an toàn , hiệu quả cao được nhiều khách hàng tín nhiệm áp dụng và có được được kết trái như mong đợi . Đảm bảo trị sạch nám cho khách hàng, lấy lại được làn da trắng sánh mịn , không sẹo, không la nám tái phát .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét