Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

5 chiêu đánh sạch mụn đầu đen trên mũi hiệu quả

Đám mụn đầu đen cứ xuất hiện trên mũi khiến chúng ta cực khó chịu và mất tự tin phải không nào? Hãy tìm cách đánh sạch chúng nhé!

1. Trị mụn đầu đen ở mũi bằng cơm nóng
cực kỳ đơn giản
Bạn lấy cơm nóng, nắm thành từng nắm nhỏ sau đó đặt lên mũi và lăn đều ra bốn bên xung quanh mũi rồi dung nước rửa sạch mũi. Cuối cùng, bạn chỉ cần thoa thêm lớp nước hoa hồng để làm tăng tác dụng trị mụn đầu đen và làm đẹp da. Cơm nóng sẽ hỗ trợ làm giãn nở và điều hòa vùng da bị mụn đầu đen ở mũi, hỗ trợ giảm sưng đau .
Cơm thì hôm nào cũng nấu phải không nào?

2. Cách trị mụn đầu đen ở mũi bằng nước chanh
Bạn vắt chanh ra bát, rồi dùng bông thấm nước cốt chanh trong bát rồi thoa lên vùng da bị mụn đầu đen ở mũi trước khi ngủ, sáng hôm sau dậy rửa sạch với nước lạnh. Nước chanh có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết và đặc biệt là loại sạch mụn đầu đen.

3. Xông hơi nước nóng lên vùng mũi bị mụn đầu đen.
Bạn hãy dùng nước nóng để xông hơi mũi 5 phút mỗi ngày, khi đó các lỗ chân lông sẽ mở ra và bạn hãy nặn hết những nhân mụn đầu đen bằng dụng cụ phù hợp.
Xông hơi cũng giúp chúng ta thư giãn đó!


4. Cách trị mụn đầu đen bằng trứng luộc
Sau khi luộc trứng chín, khi còn nóng chúng ta bỏ vỏ và lăn đều lên vùng da có mụn cám và mụn đầu đen. Sau khi lăn khoảng 2-3 phút, để trứng nguội, 15 phút sau bóc phần lòng trắng ra bạn sẽ thấy được “thành quả” – tức nhân mụn được trứng “hút” đi.

5. Cách điều trị mụn hiệu quả bằng sữa chua và khoai tây

Sử dụng các nguyên liệu bột khoai tây nghiền nhuyễn, 2 thìa sữa chua, 1 thìa nước cốt chanh, 2 thìa tinh dầu húng quế. Trộn đều hỗn hợp này lên và đắp mặt trong vòng 20 phút rồi rửa mặt sạch bằng nước lạnh. Thực hiện công thức này 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả trị mụn tối ưu.
Cầu kì hơn thì bạn có thể làm mặt nạ khoai tây, sữa chua.

Chúc các bạn thành công với các cách trên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét