Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Cách trị sẹo do mụn trứng cá bằng chuối hiệu quả

Mụn trứng cá không chỉ khiến bạn mất tự tin khi xuất hiện trên mặt mà khi rời đi chúng còn để lại sẹo và vết thâm rất xấu xí nên song song với quá trình điều trị mụn trứng cá các bạn nên quan tâm đến cách trị vết thâm, sẹo rỗ do mụn để lại để nhanh chóng có được làn da sáng mịn.


Chuối rất giàu kali rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra cũng giúp trị sẹo hiệu quả. 
 
Trị sẹo thâm từ chuối xanh
Nguyên liệu: 
- 1 quả chuối xanh
- 1 ít tinh dầu bạch đàn 
- 1 quả chanh tươi.

Cách làm: 
Xay nhuyễn chuối xanh rồi trộn đều với 2 thìa tinh dầu và vài giọt nước cốt chanh. Đắp lên vùng sẹo rỗ và đang hình thành sẹo. Sau khi hỗn hợp khô đi thì sửa sạch. Cách này không trị sẹo rỗ lâu năm mà chỉ những vết sẹo mới hình thành hiệu quả. Sử dụng 2-3 lần/tuần để hiệu quả đến nhanh hơn.
 
Mặt nạ dưỡng da từ chuối
Nguyên liệu: 
- 1 quả chuối
-  2 thìa mật ong
- 3 thìa sữa chua

Cách làm: 
Chuối bóc vỏ và thái thành từng khúc nhỏ. Cho chuối vào máy xay, xay nhuyễn. Cho mật ong và sữa chua vào sinh tố chuối và trộn đều. Sau đó thoa hỗn hợp này lên vùng da có sẹo thâm để khoảng 20 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch.

Với bí quyết chia sẻ trên đây mong rằng các bạn có cách điều trị mụn hiệu quả thì cũng áp dụng để có thể xóa tan vết thâm, sẹo rỗ lấy lại được làn da sáng mịn.

Dạ Yến Thảo Spa với kinh nghiệm 15 năm trị mụn, có hơn 900 ca thành công tự tin với phương pháp trị mụn bằng thuốc đông y. Không chỉ giúp bạn trị mụn tận gốc mà phương pháp này còn đồng thời điều trị vết thâm, sẹo rỗ của mụn giúp bạn tiết kiệm được thời gian, tiền bạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét