Thứ Sáu, 8 tháng 7, 2016

4 mặt nạ trứng gà trị nám đơn giản nhất

Nám hình thành không phụ thuộc vào độ tuổi, và cũng không mất đi như mụn trứng cá. Thay vào đó mật độ của nám ngày càng dày đặc trên làn da. Bệnh nám da không phải loại bệnh ngoài da phát bệnh theo mùa, do đó , chị em hãy cẩn trọng trong việc trị nám da.


tại sao trứng gà có thể điều trị nám da?

Trứng gà là loại thực phẩm thông dụng ở Việt Nam, không chỉ tạo do đó những món ăn ngon mà còn là thành phần trong thực hiện đẹp. Trứng gà có công dụng chữa mụn, điều trị nám, dưỡng da khá tốt . Bạn đã biết ở sao trứng có khả năng ấy và mẹo áp dụng như thế nào để có được hiệu trái cần thiết nhất?       
phương pháp khắc phục nám da mặt như mong đợi trắng trứng gà đang được các chị em yêu thích vì hiệu trái và an toàn . Trứng gồm lòng đỏ và lòng trắng. Lòng trắng chiếm trong vòng 60% trọng lượng của trái trứng, là phần chất lỏng trong suốt bao quanh lòng đỏ trứng. Gần 90% khối lượng lòng trắng trứng là nước, phần còn lại là protein, chất béo, chất khoáng, vitamin…
Lòng trắng trứng chứa chứa vitamin B6, B12, B2 và Folate. Vitamin B2 cần thiết cho sự tăng trưởng tế bào. Folate chứa lợi cho sức khỏe tim mạch. Lòng trắng còn chứa nhiều khoáng chất như kẽm, sắt, đồng, phốt pho, canxi và kali. Các khoáng chất này tốt cho sự phát triển của tóc, móng tay, xương và răng.

1. mẹo làm hết nám da mặt hiệu trái như ý trắng trứng gà

mẹo trị nám da mặt hiệu quả nhất hài lòng trắng trứng được làm rất đơn giản như sau: áp dụng một lòng trắng trứng gà, thoa lên toàn bộ da mặt trong 15 phút và rửa lại với nước ấm. công thức này cũng chứa thể dùng với người da nhờn và nhạy cảm. Mặt nạ vì thế sử dụng 3 lần mỗi tuần giúp da sáng và khắc phục bệnh nám da.

2. Mặt nạ trị nám bằng  trứng gà và cồn y tế

phương pháp chưa nám da mặt lâu năm với sự trộn lẫn thông minh giữa lòng trắng trứng gà và cồn y tế sẽ có tác dụng ngăn ngừa vết thâm nám hiệu quả . phương pháp làm như sau : Bạn đánh cồn y tết với lòng trắng trứng gà với tỷ lệ 2/1 sau đó đánh đều lên thành hỗn hợp trắng sệt. Lấy bông bôi lên chỗ nám 2 lần 1 ngày sau đó để trong vòng 40 phút và rửa sạch bằng nước ấm.
kiên trì sử dụng  mặt nạ trị nám bằng trứng gà này bạn sẽ thấy hiệu trái đáng kể. Các vết thâm nám sẽ mờ dần đi trông thấy

3. Mặt nạ điều trị nám bằng trứng gà và cà chua

Cà chua chứa chứa Lycopene là chất chống oxy hóa rất hiệu trái , giúp chống lại và ngăn ngừa sự mọc của các tế bào hắc sắc tố melanin – nguyên nhân gây nám da. Chính vì vậy , bạn có thể áp dụng nước ép cà chua cùng với lòng trắng trứng bôi lên vùng da có nám giữ “thổi bay” các vết nám xấu xí.
 làm thường xuyên 2 – 3 lần/tuần giữ các vết nám được chữa hoàn toàn bạn nhé!
hơn nữa , vì cà chua chứa thể khiến da bắt nắng vì vậy bạn cần che chắn kỹ càng và bôi kem chống nắng khi ra ngoài đường.

4. Mặt nạ làm hết nám bằng trứng gà và nước cốt chanh

Chanh luôn được biết đến là một loại quả có có chất axit thiên nhiên có tác dụng  làm trắng da, tẩy sạch thâm nám. nên , nước cốt chanh thường được sử dụng trong công thức làm “thuốc” thiên nhiên sử dụng giữ làm  phương pháp chữa nám da mặt lâu năm.
- Bạn chỉ cần cho thêm 3 – 4 giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng, quậy đều rồi thoa hỗn hợp lên mặt trong vòng 25 – 35 phút.
Trị nám, làm sáng da nhanh chóng với chanh, trứng gà
- Khi mặt nạ lòng trắng trứng cốt chanh đã se và khô lại, bạn rửa sạch mặt với nước.
Nếu bạn đã thực hiện các biện pháp khắc phục nám trên mà không có được được hiệu quả như mong muốn thì đó là lúc bạn cần đến sự trợ có tác dụng của bí quyết loại bỏ nám bằng laser toning. Một phương pháp hiện đại bậc nhất lại rất an toàn cho da, đem lại kết qảu loại bỏ nám da tiết kiệm thời gian . Một địa chỉ uy tín dùng công nghệ điều trị nám này hữu ích với nhiều khách hàng đó là Dạ Yến Thảo Spa. Với các trang thiết bị hiện đại, đội ngũ bác sĩ , chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một liệu trình chữa không nguy hiểm , hiệu quả , kết trái như mong đợi .


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét