Thứ Hai, 25 tháng 7, 2016

Đọc ngay cách trị nám nhanh chóng cho nam

Cách trị nám da mặt tận gốc dành riêng cho nam giới hiệu quả nhanh chóng tiết kiệm thời gian gì? Bạn đã biết đến cách trị nám bằng laser toning điều trị nám da mặt nhẹ nhang không đau rát, không để lại sẹo.

Nám da là gì?

Nám da là các vết thẫm màu xuất hiện trên da mặt, sắc màu có thể nâu đậm nhạt khác nhau, có thể xuất hiện trên các vị trí khuôn mặt khác nhau: má, mũi, cằm, trán,… Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng nám da khiến gương mặt kém thẩm mỹ, người bị nám mất tự tin trong cuộc sống. Nám da không chỉ xuất hiện ở nữ giới mà cũng xuất hiện cả ở nam giới. Và khi bị nám da thì nam giới cũng lo lắng không kém gì chị em, cũng muốn nhanh chóng tìm ra cách trị nám da mặt triệt để, nhanh chóng loại bỏ những mảng nám da.
Nam giới cũng có nguy cơ bị nám da
Nếu ở nữ giới có khoảng 70-80% chị em bị nám thì ở nam giới chỉ có khoảng 15% anh em bị nám. Nguyên nhân gây nám ở phái đẹp đa số là do sự thay đổi nội tiết tố, lạm dụng mỹ phẩm thì ở phái mạnh gặp phải nám là do yếu tố di truyền, không chăm sóc bảo vệ da khỏi môi trường làm việc khắc nghiệt, căng thẳng, áp lực công việc. Nguyên nhân gây nám da mặt khác nhau nhưng biểu hiện và ảnh hưởng của nám đối với 2 giới là như nhau.

Cách trị nám da mặt tận gốc, an toàn

Nam giới thường không có thói quen chăm sóc và bảo vệ da mặt nên nếu áp dụng các cách trị nám da tại nhà bằng nguyên liệu tự nhiên hay sử dụng thuốc, kem trị nám thì các anh em sẽ dễ bỏ dở giữa chừng, không đạt được kết quả như ý muốn. Chính về thế các chuyên gia đưa ra lời khuyên cho các đấng mày râu bị nám hãy áp dụng cách trị nám da bằng laser toning giúp điều trị nám sâu sạch tới 95%.
Công nghệ trị nám bằng laser toning sử dụng các tia laser bước sóng cực ngắn tác động trực tiếp lên vùng da nám, sâu dưới các lớp biểu bì da giúp phã vỡ liên kết các vết nám da, đào thải các hắc sắc tố dư thừa giúp da dần sáng lên, khuôn mặt đều màu hơn. Ưu điểm của cách điều trị nám da mặt này là điều trị nám triệt để hạn chế nguy cơ tái phát, không gây tổn thương da, không để lại sẹo. Thời gian điều trị nhanh chóng, liệu trình đơn giản nên rất thích hợp với nam giới.
Để tìm hiểu rõ hơn về cách chữa nám da mặt hiệu quả nhanh chóng, an toàn này các bạn có thể tham khảo tại website của Dạ Yến Thảo Spa hoặc gọi đến hotline: 0903 223 644 để được tư vấn đầy đủ, rõ ràng nhất về phương pháp trị nám tại Dạ Yến Thảo Spa đang được nhiều khách hàng tin tưởng áp dụng nhé! Chúc các anh em điều trị nám thành công, nhanh chóng lấy được làn da chắc khỏe.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét