Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Có nên điều trị nám da bằng laser không?

ngày nay chứa rất nhiều bí quyết để chữa nám, từ sử dụng chứa nguyên liệu tự nhiên đến áp dụng kem, thuốc chữa nám và đặc biệt là công nghệ loại bỏ nám bằng laser hiện đại, hiệu quả cao đang được nhiều người áp dụng dùng .

Bạn bị nám và đang phân vân không biết vì vậy chữa bằng biện pháp nào? hoặc đã áp dụng nhiều mẹo điều trị nám da mặt mà vẫn chưa khỏi. Vậy điều bạn cần chính là công thức làm hết nám bằng laser toning, trị nám tận gốc , không nguy hiểm , tiết kiệm thời gian .

điểm mạnh của phương pháp trị nám bằng Laser

Tia Laser ra đời được coi là 1 trong 10 phát minh quan trọng trong lịch sử nhân loại. Laser được ứng dụng rộng rãi trong tất cả mọi lĩnh vực, và làm đẹp da không phải là ngoại lệ. Trong đó cách  điều trị nám bằng laser là dịch vụ được đông đảo khách hàng quan tâm ngày nay bởi nhiều ưu điểm hơn hẳn :
 Mang đến hiệu trái khắc phục nám da vượt trội các phương pháp khác:
Với tính chất mạnh và độ tập trung cao, làm hết nám da bằng Laser dễ dàng xuyên thấu qua lớp biểu bì da, phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố melanin (nguyên nhân chính gây thâm da) và trị chúng ra ngoài, khắc phục nám hiệu trái , mang đến cho bạn làn da trắng mịn , sền sệt màng, tươi trẻ.
 chữa nám bằng laser có tính an toàn cao:
Tia Laser điều trị nám với mức độ tập trung cao ở vi điểm chỉ tác động nhẹ nhàng đến vùng chữa , không thực hiện tác động tới các vùng lân cận, không ảnh hưởng đến cấu trúc da vì vậy rất an toàn , không gây đau rát cho khách hàng.
Công nghệ hiện đại giúp bạn điều trị nám hiệu quả
– không tốn kém thời gian, công sức
quá trình điều trị nám bằng Laser rất ngắn so với các phương pháp truyền thống hay các công nghệ bằng ánh sáng, tinh chất, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

điểu yếu của bí quyết chữa nám bằng Laser

Bên cạnh những điểm mạnh vừa phân tích tại trên, làm hết nám bằng tia Laze cũng tồn tại một số hạn chế sau:
 Chi phí cao: Chi phí trị nám da bằng tia Laser tương đối cao so với các cách khác.
– sử dụng tia Laser cũ chứa thể gây bỏng mẩn đỏ da: Các thế hệ tia Laser làm hết nám cũ với bước sóng dài có thể khiến da bị mẩn đỏ da sau quá trình dài hoặc chế độ chăm sóc không đảm bảo.

Giải pháp điều trị nám bằng Laser thế hệ mới – kết quả hơn hẳn

hiện tại , với sự phát triển không ngừng của ngành thẩm mỹ, nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, các giải pháp chữa nám da mặt bằng tia Laser thế hệ mới liên tiếp ra đời. Một trong số các phương pháp được các chuyên gia trộn giá cao hiện tại là Laser Toning.
ở sao nên quyết đinh phương pháp chữa nám da bằng laser toning
  • trị nám tận gốc , lấy lại làn da tươi sáng, sánh mịn màng
Laser Toning là công nghệ đặc khắc phục các loại nám, nhất là nám sâu, nám khó điều trị khó loại bỏ nhất với hiệu trái lên đến 95%. Bằng nguyên lý hoạt động thông minh, tiên tiến, công nghệ có tác dụng điều trị nám tận gốc và mang đến làn da đồng màu, sáng sánh mịn tự nhiên .
  • làm hết nám không nguy hiểm , không xâm lấn
Công nghệ Laser Toning là dòng laser mới nhất ngày nay được FDA (Cục quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ), CE (tiêu chuẩn châu Âu)… chứng nhận về tính không nguy hiểm và hiệu quả cho người điều trị .
Laser Toning hoạt động với mức năng lượng cao, độ xung cực ngắn và cơ chế hoạt động thông minh tự chọn lọc sắc tố da giữ ảnh hưởng . Chính nên , sóng laser không thực hiện ảnh hưởng tới các mô xung quanh, không xâm lấn, không gây bỏng rát trong suốt quá trình loại bỏ liệu.
  • Nám da không quay trở lại
Do các bước sóng và nguồn năng lượng của Laser Toning làm hết sạch chân nám ăn sâu vào da nên ngăn chặn không cho nám tái xuất hiện trở lại.

lưu ý :

giữ có được được hiệu trái chữa nám cao nhất bạn nên chú ý  chăm sóc da sau điều trị .
-          Tránh tiếp xúc vùng da làm hết với ánh nắng mặt trời
-          bổ sung đầy đủ vitamin và dưỡng chất
-           Không thức khuya, stress
-          Không áp dụng chất kích thích, không hút thuốc lá
-          Chăm sóc da theo hướng dẫn của chuyên viên - See more at:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét