Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Mách bạn mẹo điều trị nám da mặt bằng bơ

Cách điều trị nám da mặt bằng quả bỏ có thể thực hiện theo những cách nào bạn đã biết? Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn thực hiện những cách đơn giản điều trị nám da bằng bơ tại nhà.
Bơ là loại quả rất phổ biến, có nhiều vào mùa hè. Ngoài công dụng để làm các món ăn, sinh tố rất thơm ngon bổ dưỡng thì bơ còn có tác dụng trị nám hiệu quả mà ít người biết đến. Bớ chứa nhiều vitamin E, các khoáng chất thiết yếu tốt cho sức khỏe, hạn chế sự hình thành các gốc tự do, nguyên nhân gây nám da, giúp da chắc khỏe hơn trước tác động của ánh nắng mặt trời, giảm nguy cơ xuất hiện nám tàn nhang. Kết hợp bơ cùng một số nguyên liệu khác tạo ra các mặt nạ trị nám an toàn, hiệu quả.

Cách điều trị nám da mặt bằng bơ và dầu oliu

Dầu oliu là nguyên liệu rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp thường được sử dụng để nấu ăn và làm đẹp.
Chuẩn bị:
-         
-          Dầu oliu
Cách thực hiện:
Bơ lọc lấy phần thịt của 1/3 quả. Xay nhuyễn phần thịt bơ với 2 thìa dầu oliu.
Thoa đều một lớp hỗn hợp này lên mặt sau khi đã rửa sạch mặt.
Nằm thư giãn 15 phút rồi rửa lại mặt cho sạch đồng thời massage mặt nhẹ nhàng.
Các bạn hãy đều đặn thực hiện cách điều trị nám da mặt bằng bơ và dầu oliu này để không những xóa mờ các vết thâm nám mà da còn săn chắc, mịn màng thấy rõ.

Cách điều trị nám da mặt tại nhà bằng bơ và mật ong

Mật ong được mệnh danh là thần dược với sức khỏe, da.Với hàm lượng lớn amino axit, các dưỡng chất giúp cơ thể bạn tươi trẻ hơn.
Nguyên liệu:
-         
-          Mật ong
Quả bơ chứa nhiều dưỡng chất rất tốt
Các bước thực hiện:
Xay nhuyễn 1/3 thịt của quả bơ. Trộn đều thịt bơ đã xay nhuyễn với 2 thìa mật ong cho sánh mịn.
Loại bỏ lớp mỹ phẩm, bụi bẩn trên mặt để có thể tiếp nhận được các dưỡng chất một cách tốt nhất. Bôi mặt nạ trị nám này lên mặt. Giữ nguyên sau khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại mặt.

Cách trị nám da mặt tận gốc bằng laser toning

Cách trị nám bằng bơ khá hiệu quả, dưỡng da rất tốt nhưng đòi hỏi nhiều thời gian thực hiện và khó mà mang lại kết quả đối với nám da lâu năm, cứng đầu. Đối với loại nám da đã ăn sâu vào da rất khó để điều trị thì biện pháp bạn cần đến là trị nám bằng laser toning. Trị nám bằng tia laser bước sóng ngắn, tác động trực tiếp lên các vết nám da, phá vỡ liên kết, đào thải tận gốc các hắc sắc tố. Duy trì kết quả điều trị lâu dài, ngăn ngừa nám xuất hiện trở lại.
Liên hệ đến hotline: 0903 223 644 để được tư vấn và đặt lịch một cách chi tiết và nhanh chóng nhất. Chúc bạn trị nám thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét