Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Không thể bỏ lỡ các cách trị nám tàn nhang rất đơn giản sau

Nám tàn nhang là những vất thâm, sẫm màu trên mặt ảnh hưởng đến bề ngoài của chị em, khiến chị em phụ nữ mất tự tin khi giao tiếp. vì vậy khi bị nám tàn nhang các bạn thường tìm biện pháp chữa nám tàn nhang ở nhà bảo quản tự điều trị tình trạng bệnh lý da này.

hiện tại mẹo làm đẹp tự thiên nhiên được các chị em dùng nhiều vì tính không nguy hiểm với da, dễ làm tại nhà và không tốn kém chi phí. Cùng điểm danh các công thức chữa nám tàn nhang ở nhà hiệu quả nhất cho phái đẹp nhé!

công thức khắc phục nám tàn nhang ở nhà bằng chanh, bột quế

Chanh hẳn là một nguyên liệu thực hiện đẹp khá không xa lạ với các chị em phụ nữ rồi phải không nào? có dồi dào vitamin C và axit lactic chứa khả năng tẩy trắng da, giúp da săn chắc và se khít lỗ chân lông. Bột quế tính nóng kích thích da phát triển khỏe mạnh, đẩy lùi các hắc sắc tố, giảm nám da mặt.
Chuẩn bị:
  • Chanh tươi
  • Bột quế
Các bước làm  cách trị nám tàn nhang tại nhà bằng chanh, bột quế:
Chanh vắt lấy nước cốt, lọc bỏ hạt.
khuấy đều 2 muỗng nước cốt chanh với 2 thìa bột quế tạo thành hỗn hợp sánh mịn .
Rửa sạch mặt rồi thoa mặt nạ khắc phục nám này đều lên mặt. Nằm nghỉ ngơi sau khoảng 15 phút thì rửa sạch lại mặt, đồng thời massage nhẹ nhàng da mặt để tăng hiệu quả .

phương pháp điều trị nám da mặt ở nhà bằng mật ong, trứng gà

Thêm 2 nguyên liệu bổ dưỡng khác cũng có tác dụng thực hiện đẹp rất cần thiết , đặc biệt là loại bỏ nám da. Mật ong chứa amino axit và các dưỡng chất nuôi dưỡng da cực kì tốt săn chắc, sánh mịn màng, trắng mịn hơn. Trứng gà giúp làm trắng da, kiểm soát dầu và se khít lỗ chân lông. vì thế dùng mật ong nguyên chất và trứng gà ta bảo quản có được hiệu quả cao nhất.
Nguyên liệu:
  • Mật ong
  • Trứng gà
công thức làm :
Trứng gà tách lấy lòng trắng, trộn đều cùng 2 thìa mật ong tạo hỗn hợp loại bỏ nám mịn .
bôi đều hỗn hợp này lên mặt, để nguyên sau trong vòng 20 phút thì rửa sạch lại mặt.
kiên trì làm  cách trị nám da mặt tại nhà này 2-3 lần/tuần bảo quản có được làn da sạch nám, trắng sánh mịn .

Chăm sóc da mặt bị nám bằng nước muối, nước hoa hồng

Một bí quyết bảo quản tăng hiệu quả loại bỏ nám tàn nhang là bạn nên rửa mặt hàng ngày bằng nước muối. mẹo này giúp kiểm soát bã nhờn trên da, sát khuẩn, cần bằng độ pH cho da và thực hiện mờ các vết thâm nám.

cách trị nám tận gốc bằng laser toning

Các công thức khắc phục nám tàn nhang tại nhà trên chỉ mang lại hiệu quả phần nào đối với các vết nám tàn nhang mới hình thành chứ không thể trị triệt để và cần chăm chỉ làm trong thời gian dài. hiện tại , xuất hiện nhiều công nghệ điều trị nám đam lại hiệu trái làm hết cao và tiết kiệm thời gian hơn cho bạn. Một trong số các mẹo loại bỏ nám hiệu quả hàng đầu là loại bỏ nám bằng laser toning, sử dụng các tia laser bước sóng ngắn tác động trực tiếp lên các vết nám, phá vỡ cấu trấu các vết nám, không gây tổn thương da.
tri-nam-tan-goc-bang-cong-nghe-laser-toning2
Công nghệ làm hết nám hiện đại khắc phục nhanh chóng

Dạ Yến Thảo Spa là một địa chỉ loại bỏ nám tin cậy áp dụng công nghệ trị nám bằng laser toning hữu ích với nhiều khách hàng. các bạn hãy liên hệ trực tiếp để được tư vấn và đặt lịch loại bỏ nhanh chóng .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét