Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

Phân tích các tác nhân gây nám, cách trị nám an toàn nhất

Nám da là hiện tượng thường gặp ở các chị em phụ nữ tuổi trung niên, đôi khi cũng gặp phải tại lứa tuổi trẻ hơn. lý do gây ra nám là do rối loạn sắc tố khiến hắc sắc tố melanin được sản sinh ra nhiều, tích tụ dưới da tạo thành các vết thâm nám trên da mặt. công thức nào có thể khắc phục triệt để vấn đề này cho chị em đây?

lý do gây nám

Theo nghiên cứu kết luận của các chuyên gia , bác sĩ về lý do gây nám da mặt là do di truyền, rối loạn nội tiết, kinh nguyệt, ánh nắng,…
Do rối loạn sắc tố
liệu trình biến đổi sinh hóa của amin-tyrosine bất ổn khiến lượng hắc sắc tố sinh ra tăng ngăn ngừa không đều, đặc biệt khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ gây ra các vết thâm nám trên da mặt.

Do rối loạn nội tiết
tại chu kỳ kinh nguyệt hoặc tiền mãn kinh, đang mang thai hay căng thẳng kéo dài cũng là lý do dẫn đến nám da

Do lạm dụng mỹ phẩm
sử dụng mỹ phẩm thường xuyên không đảm bảo chất lượng khiến da bị phá hủy, thâm nám.

Do ánh nắng mặt trời
Các tia UV trong ánh nắng mặt trời ảnh hưởng xấu đến da khiến da thâm nám, yếu đi. hơn nữa thì thực hiện việc nhiều với máy tính cũng bị ảnh hưởng bởi các tia bức xạ từ máy tính gây nám da.
Ánh nắng là một nguyên nhân gây ra nám

cách điều trị nám triệt để bằng Laser Toning

Công nghệ điều trị nám bằng laser đã mọc vài năm trở lại đây và đem lại kết quả chữa khá tốt . Dạ Yến Thảo cung cấp dịch vụ khắc phục nám triệt để với công nghệ hiện đại nhất hiện nay làm hết nám bằng Laser Toning giúp trị nám an toàn , da trắng mịn , không cho nám có cơ hội tái phát .
Bước sóng laser toning chứa độ dài xung cực ngắn vì thế phù hợp giữ khắc phục các bệnh về sắc tố da, chữa nám da hiệu trái . Laser toning đồng thời ảnh hưởng đến các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da và các lớp nông hơn loại bỏ các hắc sắc tố trên da xóa mờ các vết thâm nám một phương pháp không nguy hiểm , không gây tổn thương da. Các tia laser ảnh hưởng liên tục với hiệu suất cao, tính năng ổn định trong quá trình làm hết . Tập trung ánh sáng laser vào các vùng da bị nám phá vỡ chúng không gây tổn thương cho các vùng da xung quanh.


điểm mạnh của cách khắc phục nám da bằng laser toning

-        -    Đặc làm hết nám da sâu, an toàn : dù bạn có bị nám da lâu năm ăn sâu vào da thì các mẹo làm hết tại nhà, từ thiên nhiên không còn đem lại kết quả nữa thì laser toning là một áp dụng hợp lí giúp làm hết nám sâu nhanh chóng , không nguy hiểm .
-       -    Nhẹ nhàng không gây tổn thương da: tuy sử dụng tia laser nhưng với các tia laser xung cực ngắn, phát ra thường xuyên , liên tục tác động tập trung vào các vết nám phá vỡ liên kết và đào thải chúng ra ngoài.
-          - Không đau rát, không bảo quản lại sẹo: bước sóng ngắn nhẹ nhàng chữa nám không gây tổn thương da, không để lại sẹo, nhưng trước khi chữa bạn vẫn sẽ được thoa tê vùng da bị nám giảm thiểu tối đa sự đau rát có tác dụng bạn thoải mái trong liệu trình loại bỏ .
-         -  Hiệu quả sau lần đầu tiên khắc phục : không như các cách chữa nám da khác, cần mất nhiều thời gian bạn mới thấy được kết quả . Với công nghệ chữa nám bằng laser toning chỉ sau lần đầu tiên khắc phục bạn đã cảm nhận được kết quả , làn da sáng lên trông cảm nhận và nám sẽ được trị triệt để trong các lần tiếp theo.
-         -  tiết kiệm thời gian, chi phí: rõ ràng so với các cách khắc phục nám từ thiên nhiên , kem thuốc,… bạn đã không tốn kém được thời gian hơn rất nhiều, nhanh chóng khắc phục tận gốc trong một quá trình cũng giúp bạn không tốn kém được chi phí.


Các bước của quy trình khắc phục nám tại Dạ Yến Thảo Spa

Bước 1: Thăm khám và tư vấn
bảo quản đưa ra được quá trình điều trì hiệu quả với , hiệu trái nhất với từng khách hàng chuyên gia , bác sĩ xem xét tình trạng nám da, sức khỏe da của bạn.
Bước 2: làm sạch vùng da trị
Tiếp theo bạn sẽ được rửa mặt, tẩy tế bào chết, làm sạch da mặt để tiếp nhận liệu trình loại bỏ nám cần thiết nhất.
Bước 3: bôi tê
Đảm bảo đem lại cho bạn sự dễ chịu khi trị thì bạn sẽ được bôi tê trước 30-40 phút.
Bước 4: sử dụng tia laser khắc phục nám
Điều chỉnh ở mức sóng, năng lượng phù hợp chuyên viên chiếu tia laser lên vùng da bị nám bảo quản trị .
Bước 5:  bôi kem tái tạo da
Sau khi làm hết nám bằng laser bước cuối cùng là bôi kem có các dưỡng chất chứa tác dụng tái tạo da để vùng da khắc phục nhanh khỏe hơn 


chú ý chăm sóc da sau khi sử dụng  cách trị nám da bằng Laser Toning:

-        -   Trong 2-4 ngày đầu vùng da chiếu laser khô , tự bong vảy do đó tránh tiếp xúc nước, mỹ phẩm
-        -    thoa kem dưỡng da, chống nắng ở nhà theo đúng trình tự hướng dẫn của bác sỹ
-        -  Tránh tiếp xúc trực tiếp vs ánh nắng mặt trời
-       -   Chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét